Chương 64: Đang điều tra

38 2 0
                                    

Chương 64: Đang điều tra

Chị Trần rất khó xử, khéo léo ám chỉ: “Nghệ sĩ như Bạc Diễm, hầu hết người hâm mộ đều là cô gái trẻ tuổi, ít nhiều gì sẽ làm ra một ít chuyện ‘nhiệt tình’. Người hâm mộ ấy mà, càng nhiều tình cảm càng trung thành.”

Giản Tĩnh miêu tả: “Có vô cùng điên cuồng không, đặc biệt có tham vọng chiếm giữ cậu ấy, khiến người khác cực kỳ không thoải mái?”

Chị Trần thở dài, lấy điện thoại ra, bấm mở một trang web: “Đây là diễn đàn fandom, cô có thể nhìn tin tức riêng sau hậu trường.”

Giản Tĩnh nhận lấy, nhìn thấy bảy tám tin tức mới.

Nội dung khiến người khác trợn mắt há miệng.

“Anh trai/ Em trai cố gắng lên, vĩnh viễn ủng hộ em!” Loại này bình thường nhất rồi đấy.

“Anh cố gắng như thế, chắc chắn sẽ có người nhìn thấy, cố lên! Chúng em vĩnh viễn ở bên cạnh anh! Không rời nửa bước, sống chết có nhau!” Đây là loại hơi khoa trương.

“Nếu như anh bị oan ức gì thì phải nói với bọn em đấy, em sẽ khiến người đó ở tù! Không ai được phép xúc phạm anh, thần ngăn giết thần, phật cản giết phật, dù cho có chết cũng không hối hận.”

Giản Tĩnh: Ly Tao là dùng như vậy đó à?

Mà đây chưa phải là loại kinh khủng nhất.

“Nếu anh đã nhìn em, tại sao lại không chịu để ý đến em? Em biết anh sợ bị người khác phát hiện, không sao cả, em không sợ. Chỉ cần có thể ở bên cạnh anh, cho dù ngày mai phải chết em cũng cam tâm tình nguyện... Anh lại không để ý tới em, em không sống nổi một ngày nào nữa, anh lại không nói chuyện với em, em chỉ có thể tìm chết.”

Kèm theo là một bức hình cắt cổ tay.

Ngoài ra còn có: “Sáng sớm mỗi ngày đều phải hôn anh ba trăm lần, Diễm Diễm yêu dấu... Vừa mới cắt đứt quan hệ với bạn thân nhất, bởi vì cô ta nói bậy anh một câu... Poster mới ra của anh thật đẹp mắt, nếu tương lai chúng ta có con, chắc chắn cũng sẽ đặc biệt như anh...”

Cộng với một số bức ảnh kích thước lớn.

Còn có: “Hôm nay em lại thấy anh... Lại gặp được anh rồi... Anh mỉm cười với em... Em sẽ khiến những người chửi bới anh phải trả giá thật nhiều... Em bằng lòng làm tất cả vì anh... Anh chỉ có em, em là ám vệ trung thành nhất, chỉ cần anh ra lệnh một tiếng, tuyệt đối không hai lời.”

Ảnh chụp là poster bị cắt nát của ngôi sao nữ nào đó.

Giản Tĩnh đỡ trán, chậm rãi thở ra một hơi.

Chẳng trách người đại diện không thể phát hiện manh mối trước, sợ rằng cô ấy đã quen với loại say mê điên cuồng như vậy rồi. Hoặc là sau lưng đám fan cuồng này có bóng dáng nào đó đang giúp đỡ bọn họ.

Đường này không thông.

Cô quyết đoán từ bỏ mạch suy nghĩ này, sửa sang lại đầu mối, phân tích với bọn họ: “Người đang ở đoàn phim, cảnh sát đến tìm, nửa buổi là xong. Các người thật sự không muốn suy xét việc này à?”

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ