Chương 15: Buôn bán mệt mỏi quá

41 2 0
                                    

Chương 15: Buôn bán mệt mỏi quá

Khách sạn hôm nay được trang bị nội thất rất đẹp. Hai bên có hai chiếc bàn dài, trên khăn trải bàn tơ nhung bày đầy điểm tâm và đồ uống. Sân khấu được dựng ở trung tâm, ánh đèn rực rỡ càng làm tăng thêm phần nhiệt huyết.

Giản Tĩnh lặng lẽ đứng trong góc khoảng tầm nửa phút.

Cô không có ý tứ gì khác, chẳng qua là một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng, cô sợ mình vừa mới bước vào cửa hệ thống lại đưa ra một nhiệm vụ nào đó.

Nhưng đợi một lúc vẫn không thấy việc gì, cô không khỏi thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhẹ nhàng nâng ly rượu lên nhấp một ngụm.

“Giản Tĩnh.” Có một người phụ nữ mặc bộ đồ âu phục có hoạ tiết, đi giày cao gót bước tới rồi cười nói: “Lâu rồi không gặp. Ôi, màu tóc này nhuộm đẹp quá, trông rất tỏa sáng.”

Giản Tĩnh vẫn nhớ chị ta, đây là Tổng biên tập Quách, một người phụ nữ cực kỳ thông minh và có năng lực, chị ta duy trì quan hệ tốt với hầu hết các tác giả, là người có năng lực của Kim Ô.

“Tổng biên tập Quách hôm nay cũng rất xinh đẹp.” Giản Tĩnh khen ngợi.

Tổng biên tập Quách cười càng thêm rạng rỡ. Sau khi chị ta làm phó tổng giám đốc cho Khang Mộ Thành một thời gian thì mới chuyển sang làm Tổng biên tập của Kim Ô. Bây giờ hầu hết công việc của các nhà văn đều nằm trong tay chị ta, chỉ có Giản Tĩnh là không, cô là người duy nhất được Khang Mộ Thành làm Tổng biên tập, anh ấy đích thân lo liệu cho cô từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn.

Tác giả Ngô đùa giỡn gọi cô là công chúa nhỏ của tổng giám đốc Khang cũng không hẳn là nói ngoa.

"Hôm nay tổng giám đốc mời rất nhiều đạo diễn và biên kịch đến." Tổng biên tập Quách lấy lòng: "Để tôi giới thiệu cô với bọn họ."

Giản Tĩnh vốn dĩ muốn từ chối nhưng lời nói đến môi chợt dừng lại. Cô phát hiện mũi chân Tổng biên tập Quách đang hướng đến nơi khác. Ánh mắt như có như không liếc về phía đó, như thể đang để ý thứ gì đó.

Trong lòng cô chợt bừng tỉnh, xem ra Tổng biên tập Quách không phải thuần túy là đến để chào hỏi, mà là chịu sự uỷ thác của người khác.

“Được thôi.” Giản Tĩnh gật đầu, cô cũng đang tò mò xem ai muốn gặp mình.

Tổng biên tập Quách đạt được mục đích, khuôn mặt cuối cùng cũng giãn ra, sau đó dẫn cô đến ghế sô pha ở trong góc.

Có hai người đàn ông và một phụ nữ đang ngồi đó, người đàn ông lớn tuổi tóc bạc trắng, gầy và không ngừng hút thuốc, người đàn ông trẻ tuổi thì trông hơi mập, có vẻ tử tế, còn người phụ nữ thì để tóc ngắn, đeo khuyên tai đính kim cương.

Tổng biên tập Quách bắt đầu giới thiệu, người đàn ông lớn tuổi đang hút thuốc là đạo diễn Đinh, người đàn ông trẻ tuổi hơn là biên kịch Hứa, còn người phụ nữ tóc ngắn còn lại là nhà sản xuất Điền.

Sau đó chị ta giới thiệu với họ: "Đây là cô Giản Tĩnh."

“Đã lâu không gặp Tĩnh Tĩnh.” Nhà sản xuất Điền cao giọng cười: “Cô đã trở thành thiếu nữ rồi.”

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ