Chương 63: TA là người nào

32 3 0
                                    

Chương 63: TA là người nào

Biên kịch Hứa nói rất gần, đúng là rất gần, ở ngay trong trường quay sát vách.

Khung cảnh bên trong của trường quay được xây dựng như một căn nhà gia đình bình thường, đồ đạc trong nhà đều là đồ thật. Chẳng qua chỉ có hai bức tường và một vài chiếc máy quay nhắm vào phòng khách.

Giang Bạch Diễm và Thái Đồng Nhi đang diễn tiết mục mâu thuẫn giữa anh em.

“Anh ít giả vờ đi, rõ ràng trong lòng anh rất không kiên nhẫn, giả làm anh trai tốt như vậy cho ai xem hả?” Em gái trợn to mắt, giọng nói vừa the thé vừa sắc bén.

Anh trai im lặng, lồng ngực phập phồng, hai hàm răng nghiến chặt, quai hàm cứng như đá.

Cô em gái vẫn tiếp tục mắng mỏ, từng chữ từng câu thốt ra đều tổn thương người khác.

Hai bên thái dương của anh trai nổi đầy gân xanh, càng tức giận dữ dội hơn, giống như sẽ bất ngờ gây khó khăn bất cứ lúc nào. Nhưng hết lần này đến lần khác anh trai vẫn nhẫn nhịn, mỗi khi chịu đựng một câu thì bầu không khí trở nên căng thẳng hơn một chút, người xem mà da đầu tê dại.

Kỹ xảo biểu diễn như vậy ngay lập tức phân cao thấp.

Gian Tĩnh ở bên cạnh nhìn, cảm thấy Thái Đồng Nhi cứ luẩn quẩn trong đầu.

Cô em gái vẫn còn kiếm chuyện, anh trai không thể nhịn được nữa, cầm ly nước lên đập xuống bàn: “Đủ rồi... hít!”

Giang Bạch Diễm thở hổn hển, trên bàn tay chảy xuống một vệt máu tươi.

“Aaaaaa...?” Thái Đồng Nhi sợ hãi, đóng góp một màn ‘diễn xuất’ chân thật nhất.

“Cắt!” Đạo diễn Mao lo lắng: “Xảy ra chuyện gì vậy?”

Ly thủy tinh dùng để đóng phim được làm bằng thủy tinh đặc biệt, không dễ đứt tay. Nhưng chiếc ly mà Giang Bạch Diễm đập vỡ lại rất nát, hóa ra là thủy tinh bình thường, các mặt cắt đều rất gọn gàng và sắc bén, rất kỳ lạ.

“Rách một lỗ to như vậy.” Chị Trần thấy máu không ngừng chảy, cuống quít lấy khăn giấy cầm máu.

Giản Tĩnh giật mình, vội vàng tiến lên: “Trước tiên rửa sạch bằng nước đã.”

Cô có kỹ năng sơ cứu, tất nhiên biết cách xử lý vết cắt. Cô ngay lập tức lấy nửa chai nước khoáng trong túi ra để rửa miệng vết thương.

Chị Trần vừa đau lòng vừa lo lắng: “Chảy nhiều máu như vậy, có nên đến bệnh viện kiểm tra không?”

“Không sao.” Giản Tĩnh cầm chặt tay Giang Bạch Diễm, rửa sạch bụi bặm và máu loãng bên ngoài miệng vết thương: “Vết cắt không sâu, cũng không có mẩu thủy tinh, chỉ cần sát trùng là được rồi.”

Nhân viên y tế đã ôm hòm thuốc chữa bệnh tới, bên trong có vải gạc, băng và thuốc đỏ.

Thẻ kỹ năng khác với thẻ kiến ​​thức, cái sau yêu cầu tự học để sử dụng còn cái trước thì giống như truyền công. Cũng may Giản Tĩnh xử lý vừa nhanh vừa tốt, dán bông băng lên cho cậu, quấn hai vòng băng gạc lần rồi thắt một cái nút.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ