Chương 118: Phẫu thuật thẩm mỹ và trinh thám
Ngày hôm sau, Giản Tĩnh chạy tới thẩm mỹ viện làm mặt như lời cô nói.
Thầy Tony cho cô linh cảm, dĩ nhiên cảnh sát có thể điều tra rõ Tập đoàn Phòng thị, nhưng bàn về ân oán tình cừu thì vẫn phải tìm tới người biết chuyện và chịu nói mới được.
Thẩm mỹ viện là một nơi càng dễ tám chuyện hơn tiệm cắt tóc.
Giản Tĩnh vào thẩm mỹ viện do chủ tịch Khang giới thiệu, đứng đầu danh sách đều là khách quen, khách hàng không phải Tổng Giám đốc nữ và bà chủ có thành tựu trong sự nghiệp thì là bà chủ và cô chủ nhà giàu, tin tức linh thông nhất.
Cô chọn một combo chăm sóc toàn thân, vừa xoa bóp vừa trò chuyện với chuyên viên làm đẹp.
Cô hỏi tuổi và gia đình của cô ta, chuyển sang đề tài tiền lương một cách tự nhiên. Nói đến tiền lương quản lý tài sản thì đương nhiên có thể trò chuyện về cổ phiếu.
"Gần đây cổ phiếu không tốt lắm." Đối với bên ngoài Giản Tĩnh chưa từng là hình tượng khéo ăn nói, nhưng cô cũng không làm giá mà hiền hòa thân mật: "Các cô kiếm tiền không dễ dàng, đừng đổ tiền vào rồi trôi theo dòng nước."
Kiếm tiền là đề tài mà mỗi người đều quan tâm.
Chuyên viên làm đẹp vội vàng nói: "Tôi không mua cổ phiếu, chỉ mua vài quỹ ngân sách và quản lý tài sản."
"Vậy là tốt rồi, người quản lý của tôi nói gần đây cổ phiếu rớt tan tác, nhất là Tập đoàn Phòng thị, đổi thành y dược cho tôi, hai năm nay ngành làm đẹp càng làm càng tốt." Cô mỉm cười nói.
Một chuyên viên làm đẹp khác chăm sóc phần tay cho cô nghe xong, vô cùng kinh ngạc hỏi: "Cổ phiếu của Tập đoàn Phòng thị rớt à?”
Giản Tĩnh đáp: "Đúng thế, hai năm nay bất động sản càng ngày càng không ổn."
"Nhưng mà hôm nay bà Phòng tới đây nhìn như không có gì khác biệt cả." Chuyên viên làm đẹp này còn nhỏ tuổi, tướng mạo xinh đẹp, tính tình cũng hoạt bát chút: "Nhìn không ra chút nào."
"Có lẽ do cái đó không phải vấn đề nội bộ của Tập đoàn." Giản Tĩnh ngẫm lại, ra vẻ giật mình: "Chắc là vì trận cháy."
Chuyên viên làm đẹp xoa bóp hỏi: "Trận cháy gì?"
"Không phải hôm trước mới có một tòa cao ốc bị phóng hỏa à, hình như là của Tập đoàn Phòng thị." Giản Tĩnh nháy mắt mấy cái, như suy nghĩ gì: "Có ý định phóng hỏa, cổ phiếu rớt xuống, nói không chừng là do đối thủ cạnh tranh làm."
Các chuyên viên làm đẹp đã ăn no dưa chuyện hào môn, bây giờ chợt nghe đến thương chiến ngược lại khá mới mẻ.
"Đối thủ cạnh tranh của Tập đoàn Phòng thị phái người phóng hỏa tòa nhà của bọn họ?”
"Ai làm thế?" "Thật là độc ác quá."
"Đúng vậy, hình như quá độc ác rồi, một lời không hợp lập tức phóng hỏa, không giống như nói chuyện làm ăn." Xoa bóp phần lưng xong, Giản Tĩnh đổi một tư thế khác, nằm ngửa mặt, ngón tay của chị gái dịu dàng ấn huyệt trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
De TodoGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...