Chương 24: Thẻ mới
Ngày 20 tháng 5, Giản Tĩnh kết thúc buổi tập gym, sau khi tắm vòi sen xong cô mở tủ chứa đồ ra, thấy trên điện thoại hiển thị vài cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là của Khang Mộ Thành.
Cô vừa thấy lạ vừa ngạc nhiên, vội gọi lại: "Anh tìm em có việc gì vậy?”
“Ừ.” Giọng điệu của Khang Mộ Thành rất nhẹ nhàng, có thể cảm nhận được niềm vui của anh qua sóng điện thoại: "Anh có tin muốn nói cho em biết, em ở đâu?”
“Phòng tập.” Cô tò mò hỏi: "Tin gì vậy?”
Khang Mộ Thành hỏi: "Hôm nay là ngày 20, em nói thử xem."
“520?” Giản Tĩnh càng thấy kỳ lạ: "Ngày lễ tình nhân?”
"..." Khang Mộ Thành đành phải tự nói câu trả lời: "Hôm nay là lễ trao giải liên hoan phim. Phim ‘Đứa trẻ chơi trốn tìm’ đoạt giải rồi, ban giám khảo sẽ trao giải."
Giản Tĩnh ‘Ồ’ một tiếng: "Vậy thì tốt."
Khang Mộ Thành im lặng, sau đó hỏi: "Có phải em không biết đây là giải thưởng gì đúng không?"
Giản Tĩnh: "Là giải thưởng lớn."
"Đây là một giải thưởng rất có giá trị. Chúng ta rất may mắn. Năm nay tổ chức vào tết Nguyên Tiêu. Đối thủ cạnh tranh có lợi nhất của chúng ta gặp phải một vấn đề nhạy cảm, cuối cùng giải thưởng lại rơi vào phim ‘Trốn tìm’. Chậc chậc, lúc đầu anh vẫn nghĩ là không được, ai mà ngờ thời tới cản không kịp."
Khang Mộ Thành rất hào hứng, anh nói nhiều hơn bình thường: “Mặc dù là một phim đoạt giải, nhưng chuyện này cũng rất tốt cho em."
“… À.” Không phải Giản Tĩnh không vui, chỉ có điều cô lại mất đi cảm giác kích động mà nhiều hơn cảm giác tiếc nuối. Cô tiếc thay cho một ‘chính mình’ khác không bao giờ đợi được đến ngày này.
Nhưng cô che giấu rất kỹ: "Khi nào thì phim được phát hành ở trong nước?"
“Vốn dĩ là ngày 1 tháng 5, nhưng đạo diễn Đinh đã đẩy lùi lịch chiếu. Ông ta muốn đánh cược một lần, cuối cùng ông ta thắng rồi.” Khang Mộ Thành nói: "Đừng lo, em nhất định sẽ được mời đến buổi công chiếu.”
Giản Tĩnh không khỏi mỉm cười: "Em đã bắt đầu thấy mong đợi rồi đấy."
“Chúng ta cùng chờ tin vui.” Khang Mộ Thành nói.
Sự thật cũng đúng như anh nói, đợi đến bảy tám giờ tối trên mạng đã có rất nhiều tin tức. Lực lượng chính đương nhiên là nhà sản xuất, các tài khoản giải trí lớn đều đã tung ra các tin tức có liên quan.
Đạo diễn Đinh có tài khoản Weibo riêng, ông ta đã viết một bài đăng nhỏ khoảng tám trăm chữ, kể rõ hành trình tinh thần của mình, cảm ơn nhà sản xuất và bạn bè đã ủng hộ, khen ngợi kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên, nhân tiện tỏ vẻ khiêm tốn, cũng không quên nhắc tới Giản Tĩnh, có thể nói là cái gì cũng có, rất biết cách làm người.
Đương nhiên nhà xuất bản Kim Ô sẽ không bỏ qua cơ hội này. Họ phát hành danh sách ảnh của bộ ‘Đứa trẻ chơi trốn tìm’, tặng sách, kèm theo đường link mua sách của các trang web bán sách lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
AléatoireGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...