Chương 82: Lưu Bảo Phượng

25 3 0
                                    

Chương 82: Lưu Bảo Phượng

Bán được một triệu quyển《Bác sĩ ác quỷ 2》là việc vô cùng có ý nghĩa với cả Kim Ô và Giản Tĩnh.

Với Kim Ô, họ lại có thêm một tác giả có thực lực mạnh mẽ, hơn nữa còn trẻ như thế, triển vọng vô tận. Với Giản Tĩnh thì càng không cần phải nói, trăm phần trăm là ‘chất lượng’ vượt bậc, giá trị con người xưa đâu bằng nay.

Khang Mộ Thành đặc biệt gọi điện thoại đến: "Có cần tổ chức liên hoan chúc mừng cho em không?"

Giản Tĩnh không có cảm giác gì, cô nghĩ ngợi rồi nói: "Không cần."

Liên hoan chúc mừng chỉ đơn giản để vui chơi giải trí, được người ta tâng bốc mà thôi, cô không hứng thú với chuyện đó lắm. Hơn nữa trời đang lạnh thế này, nằm trong nhà không sướng à?

Khang Mộ Thành không cưỡng ép. Vào lúc nổi bật nhất, khiêm tốn một chút không phải chuyện xấu.

Anh chuyển sang hỏi một chuyện khác: "Em đã nghĩ xem sẽ tiêu khoản tiền này như thế nào chưa?"

Giản Tĩnh: "... Mua nhà?"

"Em muốn chuyển đến căn nhà nào to hơn à?"

"Đầu tư."

"Được lắm, sử dụng chiến lược đầu tư bảo thủ sẽ bảo toàn vốn ổn định hơn đấy." Khang Mộ Thành báo một cái tên cho cô: "Anh sẽ dặn anh ấy chú ý có cổ phiếu nào phù hợp với em không, sau đó anh ấy sẽ gọi điện thoại cho em nhé."

Giản Tĩnh lại xúc động trước sự chu đáo của anh, bản thân cô thực sự không cần lo nghĩ gì nữa: "Ừ."

Khang Mộ Thành lại nói: "Nếu em không muốn chúc mừng, thế anh tặng quà cho em nhé."

"Sao mà khách sáo thế?" Cô cười: "Có phải em không kiếm được tiền đâu."

"Anh tặng thì em cứ lấy đi."Anh nói với giọng kiên quyết: "Là việc vui mà, em nên vui vẻ một chút chứ."

Giản Tĩnh cũng lấy làm tò mò: "Tặng gì đấy?"

"Quà nhỏ thôi." Khang Mộ Thành lơ đễnh.

Rồi đến ngày hôm sau, Giản Tĩnh đã nhận được món quà nhỏ của anh: Một chiếc vòng tay kim Cương Cartier. Viên đá bling bling, vô cùng lóng lánh, rất phù hợp để phối hợp với lễ phục tham dự các trường hợp quan trọng.

Không hổ là Tổng Giám đốc Khang.

Quà vừa đắt vừa có thể sử dụng trong thực tế.

Giản Tĩnh cất vòng tay vào trong tủ sắt, khóa lại.

Lúc bấy giờ, cô còn không biết không chỉ riêng Khang Mộ Thành muốn tặng quà cho cô.

Sau khi《Bác sĩ ác quỷ 2》vượt mốc một triệu, cuối cùng cũng bước lên TOP1 bảng xếp hạng sách bán chạy và bảng xếp hạng sách mới, đồng thời bắt đầu làm trùm bảng hơn một tháng liền.

Số người chấm điểm trên mạng lười mọt sách cũng tăng dần, có người khen, đương nhiên cũng có người mắng chửi. Nhưng lần này, cho dù có bao nhiêu người đánh giá xấu thì cũng không xuất hiện tình trạng nghiêng về một phía như lần trước nữa.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ