Chương 183: Trong bóng tối

19 2 0
                                    

Chương 183: Trong bóng tối

Làm xong tất cả thì vừa qua phút thứ sáu.

Giản Tĩnh liếc nhìn nữ bác sĩ đang đứng chết lặng ở cửa, nhắc nhở: "(Tiếng Anh) Cô có thể giả vờ bất tỉnh."

Nữ bác sĩ không nói thêm lời nào, lập tức nằm xuống, dáng vẻ chân thành nói với Giản Tĩnh một câu: "Be careful."

Cô cười cười, nhẹ nhàng lắc mình đi ra ngoài.

Nếu nhà vệ sinh ở tầng hai thì hành động của cô sẽ tiện lợi hơn nhiều, đáng tiếc tên bắt cóc không cho phép bọn họ đi quá xa. Nếu muốn hành động ở tầng một, chỉ có thể chấp nhận rủi ro.

Thời gian quá dài sẽ khiến những người khác chú ý, nhất định phải tranh thủ thời gian.

Cô rón rén thò người ra, nhanh chóng quan sát và phác thảo lộ trình trong đầu.

Sau đó, một lần nữa sử dụng trạng thái của mèo trắng, đi xuyên qua các cửa hàng lớn với tốc độ cực nhanh. Tên bắt cóc đã khóa cửa trung tâm thương mại, nhưng vì không đủ thời gian để khóa lối đi của từng cửa hàng.

Trong các cửa hàng sang trọng, kệ quầy trang sức và đồ da chình là những rào cản tự nhiên.

Không ai phát hiện ra bóng dáng nhanh nhẹn nay.

Nhún người, nhảy lên, chạy, đáp xuống, dù sàn gạch trơn bóng nhẵn thính nhưng cô không mắc một lỗi nào. Thân hình uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, dưới vẻ ngoài vô hại ẩn chứa sực mạnh đáng kinh ngạc.

Đây không phải là mèo sao? Đây rõ ràng chỉ là mèo con.

Chúng mềm mại ngoan ngoãn, đáng yêu, nhưng một khi trở thành thợ săn mồi thì đừng nói là chuột trong hang, kể cả chim đang bay cũng có thể bắt chuẩn xác.

Trước đây, Giản Tĩnh chỉ có thể thông qua ngòi bút mà tưởng tượng ra dáng vẻ oai phong lên trời xuống đất của nữ chính. Bây giờ được đích thân trải nghiệm mới cảm thấy trí tưởng tượng của mình vẫn con quá kém.

Chỉ trong vòng một phút, cô đã băng qua một sảnh lớn và lên vào khu vực bên cạnh phòng điều khiển điện.

Cửa không đóng.

Cô không chút chần chừ bước vào, lấy trong hộc để đồ ra một chai nước khoáng, nhìn một lát rồi đổ vào nơi phức tạp nhất.

Sau đó cắt dây điện một cách loạn xạ, rút ổ cắm, cúp cầu dao, giải quyết xong toàn bộ mạch điện của trung tâm thương mại.

Đèn lần lượt tắt, cả trung tâm thương mại chìm vào bóng tối.

Ở sân giữa lớn, bọn bắt cóc lập tức phát hiện có điều không ổn liền lớn tiếng quát tháo. Tên cầm đầu lệnh cho hai tên tay sai đến phòng điều khiển điện kiểm tra, đồng thời bật đèn lên, uy hiếp con tin không được lộn xộn.

Đúng lúc này, có ngươi hét lên: "Hai tên đó bỏ chạy rồi."

Đúng vậy, anh lính và ông chú về hưu bị trói ở một bên không biết từ lúc nào đã biến mất.

"Connard!" Tên cầm đầu thô lỗ chửi tục một câu bằng tiếng Pháp, rồi ra lệnh cho tay sai lập tức đi tìm kiếm.

Trong lúc hỗn loạn, không ai phát hiện ra Tông Dã đã biến mất, và những người khác cũng không thấy đâu.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ