Chương 113: Công việc thường ngày
Giản Tĩnh phát sầu vì tiền.
Hỏi phí ủy thác của Phòng Lợi Dân, chủ yếu là vị khó chịu tác phong làm việc của ông ta chứ không muốn làm không công. Nhưng tiền đã vào tài khoản, lại chẳng biết nên dùng làm gì.
Tiền thù lao trước đó dùng để mua bất động sản, bây giờ lại mua thì có vẻ dư thừa.
Cô càng nghĩ càng cảm thấy mình nên tìm quản lý tài chính cho mình, tuy người nọ mua quỹ ngân sách, đầu tư cổ phiếu, có thua lỗ mất tiền cũng chẳng đau lòng. Nếu lợi tức tốt thì quyên một phần cho tổ chưc từ thiện.
Hoàn hảo.
Giải quyết xong vấn đề tiền bạc thì cũng bắt đầu tuyển diễn viên cho [Ác quỷ 2].
Đúng như Đạo diễn Hoàng dự đoán, hiện tại đã tiến vào giai đoạn hỗn loạn.
Rất nhiều người trong giới xem trọng seri phim [Bác sĩ ác quỷ], ai cũng muốn kiếm một chén canh, ngươi đến không phải bản thân có bản lĩnh thì cũng là hậu trường có bản lĩnh hoặc bao gồm cả hai.
Nhưng buổi tuyển diễn viên vẫn chưa bắt đầu.
Đạo diễn Hoàng lấy lí do “chỉnh sửa kịch bản' mà vẫn chưa nhả ra.
Ông ấy ngầm nói thật với Giản Tĩnh: “Đã thấy diễn xuất của Tạ Duy nên nhìn những người khác mà chú không thể chịu nổi.”
Giản Tĩnh im lặng.
Kỹ thuật diễn Thiệu Mông quá tuyệt vời, muốn tìm ngươi thay thế không phải dễ, đừng bảo rèn luyện được Tạ Duy mười năm sau, trong giới này người có thể so sánh không được mấy ai.
Cô hơi nghi ngờ việc có thể quay được bộ 2.
Nhưng thế sự nào mấy ai đoán được, chân trước mọi người vừa mới mắng chửi xong, chân sau đã có bước ngoặt.
Có một nam diễn viên ba mươi lăm tuổi liên lạc với đạo diễn Hoàng, nói chấp nhận xem kịch bản, cân nhắc diễn Ác quỷ.
Ai lại phách lối thế kia?
Người đàn ông này từng nhận Ảnh đế.
Thế thì Ok.
Anh ta là đàn anh của Tạ Duy, hai người cùng học một người thầy, quan hệ trong qua khứ khá tốt. Đã từng dẫn dắt Tạ Duy qua mấy lần tuyển chọn, thế nhưng vì vấn đề sưc khỏe mà dần rút khỏi giới điện ảnh, thi thoảng làm khách mời trong phim người quen.
Trước khi Tạ Duy tự sát, anh ta đã gửi một kiện hàng chào tạm biệt cho người đàn anh này.
Thế nhưng khi đó anh ta đang nghỉ phép ở nước ngoài, không lên mạng nên không nắm được thông tin ngay. Sau khi nhận goi hàng, anh ta lập tức đọc kịch bản và sách gốc của Ác quỷ, lại hỏi thăm bạn bè trong giới, lúc này mới liên lạc vơi Đạo diễn Hoàng.
Đương nhiên, lời này được nói rất rõ ràng.
Tạ Duy chỉ nói với anh ta một câu, đó là: Nếu không đi đến bước đường này, có lẽ Ác quỷ sẽ để em xuất hiện trước mặt công chúng thêm lần nữa. Tiếc rằng em đã chẳng thể đi được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...