Chương 189: Trúng thưởng

15 2 3
                                    

Chương 189: Trúng thưởng

Các phương tiện truyên thông giải trí thích sử dụng “diễm áp' như một chiêu trò quảng cáo. Vẻ đẹp diễm áp toàn trương, một nữ diễn viên nào đó xuất hiện trong một sự kiện nào đó, xinh đẹp khiến người ta ngạc nhiên, vân vân.

Nhưng mọi người đều biết, về cơ bản thì cũng chỉ là giẫm đạp lên nhau mà thôi.

Nhưng mà, tối nay truyền thông dùng hai chữ này trong thông cáo báo chí, tất cả mọi người xem truyền hình trực tiếp đều gật đầu, cho rằng về tình thì có thể tha thứ.

Không có lý do nào khác, Giản Tĩnh quá đẹp.

Không biết có phải lớn tuổi không, mặt mày nảy nở, trang điểm lại đặc biệt phù hợp, nói chung là người đi đều đứng lại nhìn, nếu gặp người không quen biết thì họ đều hỏi: "Đây là ngôi sao nào? Tại sao chưa nhìn thấy bao giờ?"

Trong số các khách mời trao giải lần này có Trịnh Khả Yên, cũng là một trong những người đẹp đình đám nhất Trung Quốc.

May là lúc chị ta đến chào hỏi Giản Tĩnh cũng phải chú ý một chút đến dáng vẻ, miễn cho không cẩn thận bị nổi bật lên sự hốc hác.

“Hôm nay cô Giản Tĩnh thật đẹp.” Mọi người đều dùng mở đầu như vậy để chào hỏi.

Giản Tĩnh vuốt ve váy, cười nói: "Người khác khen tôi như vậy, tôi còn dám nhận, chị khen như vậy thì tôi không dám nhận đâu.”

Trịnh Khả Yên cười nói: "Là thật, chúng ta cùng nhau chụp một bức ảnh được không?"

"Vâng."

Hai người thân thiết chụp ảnh cùng nhau, Thái Đồng Nhi ở phía xa do dự một lúc, cuối cùng giả vờ như không nhìn thấy, ngồi vào chỗ như không có chuyện gì xảy ra, nghịch điện thoại di động.

Sau khi Trịnh Khả Yên rời đi, một khách mời quan trọng khác cũng có mặt - Thiệu Mông. Trong [Bác sĩ ác ma 2], Kỳ ảnh đế đã đảm nhận vai diễn ác quỷ.

[Bác sĩ ác ma 2] khởi chiếu cũng được một thời gian rồi, dạo này Giản Tĩnh bận quá không gặp mặt trực tiếp với anh ta được.

“Cô Giản Tĩnh.” Kỳ ảnh đế lịch sự bắt tay cô: "Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với cô.”

Anh ta đã gần bốn mươi tuổi, nhưng vẫn đẹp trai cao ráo, thân hình cân đối, không có bụng nhỏ, gương mặt và thân hình cũng không có dấu hiệu của thời gian, quả thật là cảnh đẹp ý vui.

Giản Tĩnh cũng rất lịch sự: "Cho nên phải là tôi nói tôi rất vinh dự mới đúng."

Dưới máy quay, nam chưa lấy nữ chưa gả, không nên trò chuyện quá thân mật, miễn cho ngày thứ hai tin đồn bay đầy trời. Kỳ ảnh đế rất hiểu đối nhân xử thế, sau khi chào hỏi, anh ta lập tức lui lại.

Giản Tĩnh cũng đã mệt vì giao lưu, cô xoay người tìm chỗ ngồi, ngồi nghịch điện thoại.

Cô gửi một tin nhắn cho Giang Bạch Diễm: “Sao lại không thấy cậu?'

Đối phương: “Đột nhiên bị ốm nên không thể đi được.

Cô trả lời: 'Nghỉ ngơi thật tốt, uống nhiều nước nóng."

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ