Chương 193: Đêm diệt môn
Cảnh sát đã điều tra chiếc xe của Giang Bạch Diễm và cuối cùng vớt được một chiếc xe phế liệu dưới sông.
Ở khe hở trên ghế xe, có một tấm voan lụa kiểu Âu, phía trên được đính đá quý của Van Cleef & Arpels. Đây là một vật liệu cực kỳ đắt tiền, những bộ lễ phục thông thường sẽ hoàn toàn không được dùng. Mà thật trùng hợp, mỗi bộ lễ phục Haute couture đều là duy nhất, không có chuyện đụng hàng.
Sau khi được nhà thiết kế thẩm định, người ta nhận ra rằng vật liệu trên là mảnh vải lễ phục của Giản Tĩnh.
Giang Bạch Diễm không cách nào giải thích cho chuyện này,
“Xe của tôi bị trộm cách đây hơn một tuần.” Cậu biện hộ: “Tôi còn bảo trợ lý báo cảnh sát”.
Nhưng cảnh sát đã nói với cậu sự thật và lý do: "Báo cảnh sát không thể chứng minh rằng chiếc xe thực sự biến mất. Cậu không đi nhưng thư mời đã được sử dụng, trong xe lại có chứng cứ. Toàn bộ mọi chuyện đều có liên quan đến cậu."
Giang Bạch Diễm đáp: "Có kẻ hãm hại tôi."
"Ai?"
Cậu im lặng một lúc, dường như đã hiểu rõ nội tình: "Bác sĩ tâm lý của tôi, Vương Thế, anh ấy là bạn tôi, thỉnh thoảng hay mượn xe của tôi."
Cảnh sát lập tức điều tra nhưng kết quả không nằm ngoài dự đoán.
“Bác sĩ Vương đã ra nước ngoài từ hai tuần trước.” Cảnh sát nói: “Chúng tôi đã tìm thấy hồ sơ xuất cảnh của anh ta, bản thân anh ta vẫn đang ở nước ngoài và chưa trở về.”
Giang Bạch Diễm vừa kinh ngạc vừa tức giận: "Làm sao lại xảy ra chuyện này được! Thật sự không phải tôi!"
Thật không may, những lời ngụy biện ngoài miệng là vô ích.
Cảnh sát tiếp tục điều tra, bắt đầu từ chiếc xe của cậu ấy, và cuối cùng, thông qua camera giám sát, tập trung vào địa điểm cuối cùng nơi chiếc xe đã đến trước khi rơi xuống sông.
Nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô.
Khi mở ra, bên trong có một cái xô thiết, trong xô vẫn còn tro tàn của lửa than, cũng như rất nhiều bột trắng.
Sau khi xác định thì đó là tro.
Đồng thời, những chiếc kẹp tóc ngọc trai bằng kim loại đã cháy rụi, cùng tàn dư của giày cao gót cũng được tìm thấy trong xô thiết. Sau khi đối chiếu với quần áo của Giản Tĩnh ngày hôm đó, người ta xác định rằng chúng thuộc về cô ấy.
Nói cách khác, người bị thiêu thành tro rất có thể là cô.
Giang Bạch Diễm giật mình hốt hoảng, vốn không chịu chấp nhận thực tế: "Chuyện này là không thể!"
Thế nhưng, sự thật ở đó, những chứng cứ đang được điều tra đã tạo thành một chuỗi bằng chứng hoàn chỉnh, ngay cả khi không có lời khai từ nghi phạm, cậu ta vẫn có thể bị truy tố.
Giang Bạch Diễm ngay lập tức bị cảnh sát tạm giam.
Chỉ có Quý Phong là không tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...