Chương 190: Sân khấu đầu tiên
Giản Tĩnh biến mất.
Theo điều tra của cảnh sát, đối tượng kia đã lợi dụng lúc cô đi vệ sinh để gây choáng, nhét vào vali ngoại cỡ rồi đi ra bằng cửa sau.
Nạn nhân của vụ tai nạn là một nhà văn bình dân, cảnh sát điều tra cũng đến rất nhanh, sau khi nhận được tin báo, hiện trường lập tức được phong tỏa, nhân viên được kiểm tra danh tính từng người một.
Những điều kỳ lạ đã xảy ra.
Mỗi nhân viên đều có giấy phép lao động riêng, và người tổ chức sẽ không thể không quản lý chặt chẽ việc này. Nhưng sau khi hỏi thăm từng người một, không có một nhân viên nào bị mất tích.
Mặc dù người ngoài không thể biết nhân viên nào chịu trách nhiệm về việc gì nhưng nhân viên thì khác. Cho dù đó là một nghệ sĩ trang điểm, kỹ sư ánh sáng hay nhiếp ảnh gia, bạn phải biết bạn có bao nhiêu người trong nhóm của mình.
Mọi người đều khẳng định hôm nay không có ai biến mất.
Chỉ có hai công nhân tạm thời, một chàng trai vừa tốt nghiệp và một cô gái đến thay thế một người bạn, danh tính của họ cũng rõ ràng.
Như vậy thì chỉ có thể là một trong số những khách mời.
Nhân viên bảo vệ cho biết, tất cả khách mời chỉ được vào khán phòng khi có giấy mời. Vậy, là ai đã bỏ đi giữa chừng?
Theo camera giám sát của bãi đỗ xe, có tổng cộng ba phương tiện đã rời đi.
Đầu tiên là Phó Chủ tịch nhà xuất bản Mẹ bị ngã phải chạy vào bệnh viện; thứ hai là một ngôi sao phải chạy đến quán bar sau buổi biểu diễn; thứ ba là trợ lý bị đau bụng. Xin về nhà sớm để nghỉ ngơi.
Ngoài ra, một chiếc taxi chạy ngang qua.
Theo lời kể của tài xế, hành khách là một người đàn ông mặc vest, đeo khẩu trang, trên tay xách một chiếc vali lớn, xuống xe ở ga Park Road cách đó không xa.
Cảnh sát đã điều tra giám sát đường phố và theo dõi anh ta ra khỏi xe và vào công viên.
Sau đó, người bí ẩn biến mất.
Nói một cách chính xác, chiếc vali đã biến mất.
Ở lối ra, không ai bước ra với một chiếc vali lớn.
Cảnh sát đã khám xét toàn bộ công viên và cuối cùng ở hồ nổi lên một chiếc vali chứa đầy đá. May mắn thay, sau khi kiểm tra, không tìm thấy máu bên trong.
Giản Tĩnh hẳn vẫn còn sống. Sau đó thì sao? Không có sau đó.
Kẻ bắt cóc không liên lạc với gia đình, không đòi tiền chuộc cũng như không để lại bất kỳ lời ám chỉ nào, khiến công việc của cảnh sát gặp rất nhiều khó khăn.
Quý Phong xác định đây chính là hung thủ của những vụ giết người hàng loạt. Chủ trương mở lại vụ án, điều tra kỹ càng người thân của người đàn ông Tiết Quân, đồng thời điều tra những thành phần khả nghi xung quanh cô.
Nhưng không thành công.
Lý do cũng rất thực tế, hiện tại vẫn chưa có manh mối nào cho thấy kẻ đã bắt cóc Giản Tĩnh là kẻ giết người năm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
DiversosGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...