Chương 144: Cùng diễn
Giản Tĩnh một đá giết hai chim, khi canh chừng Ngải Lâm Na, cô đã liên tục hỏi trong vòng 7 phút từ 10:38 đến 10:45.
Nhưng thái độ của Ngải Lâm Na làm cho có lệ, không phải nói “Tôi đã nói rồï thì là “Tôi say rồi,không nhớ rõ', tóm lại là không có lời nào chắc chắn.
Giản Tĩnh cũng không vội, cô đã đoán được thủ pháp của Dao Dao, chỉ cần lấy được hung khí, bí ẩn về thời gian không được giải đáp cũng không sao, nên cô rất bình tĩnh dành thời gian cho Ngải Lâm Na.
Ngay sau khi cô tiến cao trạng thái phá án, thái độ thờ ơ trong xã giao lúc bình thường của cô đã thay đổi, trong cơ thể như tuôn ra nguồn năng lượng vô hạn, khả năng xã giao cũng tăng dần đều, trình kiên nhẫn đặc biệt tốt.
Trái lại khiến Ngải Lâm Na hơi trở tay không kịp.
Trong ấn tượng của cô ta, tính cách Giản Tĩnh thanh cao, lấy mình làm trung tâm, muốn để ý đến người ta thì để ý, không muốn để ý thì không thèm liếc lấy một lần, kiêu ngạo nhưng duyên dáng, cũng được đấy chứ.
Nhưng lúc này, cô lại hồn nhiên như không giống chính mình, thái độ thành khẩn đến vậy, dường như vài chén rượu đã đủ để cô bộc bạch tâm tình với cô ta.
Lúc đầu Ngải Lâm Na không tự nhiên lắm, sau đó cô ta lại nghĩ quan hệ giữa cô và Tư Anh Kiệt không tệ, có lẽ là chỗ đột phá, trong đầu hiện lên ý tưởng mở đường, chậm rãi mở miệng nói chuyện.
Thấy vậy, Giản Tĩnh thở phào nhẹ nhõm.
Tất nhiên cô không có động cơ để phá án, nhưng sự hấp dẫn trong xã giao không phải là thứ vũ trụ nhỏ đột phá là có thể giải quyết được. Vì vậy, thứ lỗi cho, cô lại phải ăn gian rồi.
Đây là thẻ giới hạn được rút tại thẩm mỹ viện lúc trước.
[Tên: thẻ giới hạn hấp dẫn]
[Nội dung mô tả: Tùy ý lựa chọn bất kỳ khả năng cường hóa nào giữa “Ngoại hình " và “Khí chất]
[Lưu ý: Chọn một trong hai, cường hóa cơ bản 50%, thời gian cơ bản 3 giờ / ngày, làm mới lúc 0:00 mỗi ngày, có thể sử dụng giá trị can đảm để sử dụng trong thời gian lâu hơn hoặc tăng mức độ cường hóa, 50% tiêu hao 5 điểm, 1 giờ tiêu hao 5 điểm; có thể sử dụng điểm cống hiến đặc biệt để mở thêm hạng mục]
Nói chung là tương tự như thẻ ngũ giác, chỉ khác là thẻ hấp dẫn chỉ có hai cái.
Tăng cường vẻ ngoài tương đương với việc phủ thêm một lớp trang điểm bất khả chiến bại, đường nét trên khuôn mặt không thay đổi nhưng giá trị nhan sắc tăng vọt, khí chất hấp dẫn càng thêm bí ẩn, bao gồm cả không giới hạn ở việc dễ dàng có được sự yêu thích / độ tin tưởng của ngươi khác.
Chậc, mục tiêu không chỉ giới hạn ở con người.
Mà còn có hiệu lực đối với mèo và chó.
Cô sử dụng thể hấp dẫn để tăng cường khi chất và sức hấp dẫn của mình, sau đó liên tục nói chuyện phiếm với Ngải Lâm Na để mời rượu, cuối cùng chuốc cô ta say bí tỉ. Mà lúc này, chai rượu vermouth mới đã sắp cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
AléatoireGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...