Chương 86: Bị nhỡ

23 2 0
                                    

Chương 86: Bị nhỡ

Quay một bộ phim cần trải qua bao nhiêu bước? Lần này coi như Giản Tĩnh đã thấy được rồi.

Nhà sản xuất Tôn chính là nhà sản xuất phim ‘Ác quỷ’, phải chịu trách nhiệm kêu gọi tài trợ, tìm kiếm nhà đầu tư, công ty giải trí Phi Điều cũng không phải quá lớn, không gánh được một toàn bộ khoảng vốn IP lớn như thế.

Những nhà tư bản khác nhập cuộc cũng là chuyện đương nhiên.

Khang Mộ Thành chiếm được địa lợi, nhân cơ hội chia lợi ích, nhưng những nhà đầu tư khác nghe tiếng cũng không cam lòng yếu thế. Hôm nay đám người đạo diễn Hoàng ở đây nói là ăn cơm, không bằng nói tới để bàn chuyện làm ăn.

Phần lớn những người được biết tin tức đều biết cả.

Vì vậy, cả một tổ ong tràn tới.

Ông chủ Vạn chủ yếu tới để đầu tư, đương nhiên, cũng muốn nhân tiện đòi hỏi một vai cho bạn gái. Lúc nói chuyện, Giản Tĩnh biết được cô Trương Hồng Thần đã debut nhiều năm, cũng từng diễn những bộ phim hot, nhưng bản thân lại không hot được, mãi đến tận giờ vẫn chỉ là một sao nữ tuyến ba.

Cô ta muốn mưu cầu một vai trong phim ‘Ác quỷ hoả hoạn’ để nhân cơ hội phất lên.

Ông chủ Vạn ám chỉ tiền không thành vấn đề, nhưng có thể sửa lại kịch bản một chút, gia tăng phân cảnh của nữ chính hay không?

Mà Tiết Tiểu Sinh là do nhà sản xuất Tôn mang tới. Cậu ta là một nghệ sĩ tuyến hai kí hợp đồng với một công ty khác, có chút danh tiếng, có rất nhiều fan hâm mộ, từng diễn vai nam chính, nam thứ của một vài bộ phim thần tượng, nhưng trước nay chưa từng đóng phim nào hot cả.

Mục tiêu của cậu ta cũng là thợ săn.

Dùng cơm quá nửa buổi – thật ra chủ yếu là Giản Tĩnh và biên kịch Hứa ăn – lại có một vị khách tới.

Cô ta tháo kính râm xuống, gương mặt xinh đẹp lộ ra, khiến người ta hoa mắt chóng mặt.

Nhan sắc của Trương Hồng Thần không hề kém, nhưng so sánh với người kia thì lại ảm đạm hơn nhiều.

Trên mặt đạo diễn Hoàng hiện lên chút ngạc nhiên, không ngờ cô ta cũng tới.

Giản Tĩnh nhận ra người đó, đây là một đại hoa họ Đào, trước kia đã diễn nhiều vai nữ chính, gương mặt số một thường xuất hiện trên màn ảnh. Chỉ là, trước kia cô ta là tuyến một, nhưng giờ đã lụi bại.

Lý do rất đơn giản, bị tung ảnh bất nhã.

Bây giờ đã không còn đạo diễn nào dám dùng cô ta nữa, nhưng cô ta lại không cam lòng, muốn xoay mình.

Người để cử cô ta đến là một sếp lớn ở giải trí Phi Điểu.

Nhưng sau khi vào phòng, sao nữ Đào nhìn xung quanh, lựa chọn ngồi xuống cạnh Khang Mộ Thành, giơ tay lên rót cho anh một ly rượu, còn tặng thêm một nụ cười quyến rũ.

Những người khác đều không biết nói gì.

Nghĩ kĩ thì có thể hiểu, đạo diễn Hoàng đã kết hôn, biên kịch Hứa ngồi giữa đạo diễn Hoàng và Giản Tĩnh, ông chủ Vạn mang theo Trương Hồng Thần, Tiết Tiểu Sinh cũng phải phụ thuộc, chỉ có mình Khang Mộ Thành là phái nam vẫn chưa lập gia đình.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ