Chương 154: Bị người ta hận

27 2 0
                                    

Chương 154: Bị người ta hận

Giản Tĩnh cắn bánh bao kim sa, lâm vào nhân sinh lạc đương.

Kiểm tra thi thể cho ra thời gian tử vong là tám giờ bốn mươi phút đến chín giờ mười phút nhưng cũng không chính xác, chênh lệch một hai phút, hoàn toàn không nhìn ra sự khác biệt.

Cho nên mới nói Giang Tam đi nhà vệ sinh từ tám giờ hai mươi lăm, ngươi đại diện đến chín giờ mười lăm mới về, tất cả đều có hiềm nghi.

Càng tệ hơn điều đó là hiếm khi có người chết để lại thông điệp trước khi tử vong về hung thủ, nhưng lại đúng với mọi ngươi.

Ngươi đại diện nữ: Mang hoa tai có chữ G.

Trợ lý nam: Họ Toàn đồng âm “vòng'. Giang Âu: 'Âu' đồng âm O. Coco: Bắt đầu bằng chữ C.

Phóng viên Viên: Họ Viên, đồng âm “tròn'.

Viết cũng vô dụng.

Hơn nữa, điều khiến cô để ý nhất là mãi vẫn không tìm được hung khí.

Giản Tĩnh cẩn thận quan sát phong riêng, không phát hiện dây thừng dài nhỏ. Người đại diện nữ mặc váy dài đúng quy củ, không đeo khăn lụa, túi cũng là túi tote, không có dây túi. Trợ lý nam mặc áo thun quần jean, mang balo hai vai.

Coco mặc áo cropftop và quần đùi, tóc được buộc chặt bằng dây thun, không dung dây cột tóc, trước đo đã nói về Giang Tam, quần áo hưu nhàn đắt đỏ, cũng không thấy dây lưng hay cà vạt.

Phóng viên Viên mặc áo sơ mi ngắn tay và quần tây, ba lô sau lưng rất lớn, chứa thiết bị chụp ảnh và máy tính.

Mối hiềm nghi của mấy người này cứ như hẹn trước với nhau vậy, tất cả đều có hiềm nghi, tất cả đều không mang vật phẩm tương tự hung khí.

"Các cô nghĩ cách kiểm tra vật phẩm tùy thân của họ, xem thử có hung khí không." Giản Tĩnh nói, trong lòng cũng không ôm hy vọng gì.

Không chừng hung khí lần này rất đặc biệt giống như Dao Dao lúc ấy, đã bị giấu đi. Nhưng khác với ống tiêm, dây thừng tiếp xúc gần với ngươi chết, chắc hẳn sẽ để lại manh mối.

Giản Tĩnh nghĩ tới đây, liên tục cầm chìa khóa xe xuống lầu, đến bãi đỗ xe lấy hộp trang điểm ra.

Ừ, đây đúng là hộp trang điểm, bên trong cũng là cọ trang điểm to to nhỏ nhỏ, nhưng trong hộp khác lại không phải phân mắt mà là nhiều loại bột phấn, đồng thời có nhiều công cụ nhỏ như cái nhíp, ngoáy tai, túi bịt kín, đều do cô mua lẻ tẻ mới gom đủ.

So với hộp công cụ của pháp y chuyên nghiệp thì thiết bị trong hộp trang điểm không thể nghi ngờ là vô cùng nghiệp dư.

Nhưng dù sao có cũng tốt hơn không có, xếp hàng chờ cơm ăn thì cơm cũng nguội.

Cô cẩn thận từng li từng tí mà mặc chỉnh tề, đi vào hiện trường thu thập manh mối.

Tất nhiên thứ cô lật xem đầu tiên là cổ áo của ngươi chết.

Dưới kính lúp, cô có thể thấy rõ mặt ngoài của áo sơ mi sợi đay có vết bị ma sát, để lại rất nhiều sợi đứt gãy.

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ