Chương 174: Trong lúc truy xét
Không cần nghi ngờ, từ mấy chục năm trước, Đao Ba Nam đã thể hiện năng lực phi thường. Hình như anh ta có thể nhạy bén thăm dò bóng tối trong lòng người rồi phóng đại nó và dụ họ xuống vực sâu.
Hơn nữa, anh ta thà mạo hiểm bị ghi nhớ cũng muốn đối thoại với dì Vương, có thể anh ta ngạo mạn.
Nhưng cũng chính sự ngạo mạn của anh ta đã mang lại cơ hội cho Giản Tĩnh và những người khác tiếp cận anh ta.
"Dì còn nhớ dáng vẻ của anh ta không?" Quý Phong hỏi.
Dì Vương chần chừ rồi nói: "Chỉ có chút ấn tượng."
Quý Phong đưa Ipad qua: "Trong đây có vài hình, dì có thể xem thử không?"
Dì Vương hỏi: "Tên nhóc này có quan hệ gì với nhà họ Tằng ư?"
"Tôi cũng chưa thể xác định, chỉ có thể nói là có hiềm nghi." Quý Phong rất nghiêm nghị với người ngoài.
Dì Vương có vẻ không bằng lòng, nhưng vì quan niệm chính nghĩa mộc mạc nên bà ấy đồng ý.
Ipad được trang bị hệ thống kết hợp chân dung đơn giản, cách ghi nhận ngũ quan thường thấy đại loại vậy, tổng hợp lại thành hình người.
Chân dung tương tự kiểu này đã lỗi thời, nhưng trước mắt thì rất có ích.
Dì Vương cố gắng hồi tưởng gương mặt trong trí nhớ của mình: "Tên nhóc nay có gương mặt khá đẹp trai, nhìn giống như đứa trẻ, tròn một chút, không tròn đến vậy, gầy một chút..."
Hệ thống đơn giản, phạm vi điều chỉnh có hạn, dì Vương xem đi xem lại nhiều lần nhưng vẫn không hài lòng. Giản Tĩnh hồi hộp chờ đợi, dứt khoát rút thẻ.
[Đang rút thẻ] [Rút thẻ hoàn tất]
[Tên: Thẻ kỹ năng - Mô phỏng chân dung (sơ cấp)]
[Nội dung miêu tả: Nhận được kỹ năng mô phỏng chân dung, giới hạn bút vẽ, độ tương tự cơ bản lên đến 60%]
[Lưu ý: Bị giới hạn khi vẽ ngoại hình của nghi phạm, không cách nào sử dụng hàng ngày]
Theo như những gì Giản Tĩnh biết, độ tương tự đạt tới 50% thì có thể đưa vào sử dụng, độ tương tự cơ bản 60% đã là một kỹ năng bị động rất khó, cũng nên thuộc về giới hạn sử dụng.
Hy vọng có ích.
Cô lật tờ giấy trắng ra, theo miêu tả của dì Vương mà tùy tiện vẽ hình khuôn mặt: "Là như vậy phải không ạ?"
"Chà, đúng đúng, con vẽ chuẩn rồi đó." Dì Vương âm thầm thở phào, nhanh chong nhảy sang chi tiết tiếp theo: "Cậu ta có tóc ngắn, rất lịch thiệp, đôi mắt không lớn không nhỏ, đuôi mắt hơi rũ xuống, song mũi rất cao, miệng hơi mỏng. Ây da, tướng mặt này thì mệnh không tốt lắm."
Giản Tĩnh: "..."
Cô xoá và sửa lại, dựa vào sự chính xác thụ động của thẻ kỹ năng, cô đã dần dần khôi phục diện mạo của đối phương. Như lời dì Vương nói, khuôn mặt này rất nhã nhặn và tuấn tú, dường như là sinh viên vừa mới ra trường, rất khó khiến những người già nâng cao cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
CasualeGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...