Chương 35: Toàn bộ đều là kỹ năng diễn xuất
Tào Ngự nhanh chóng âm thầm tính toán một phen, rồi lập tức đưa ra đáp án: “Thứ hai là Mon, 131514.” Anh ta nói xong thì ngẩng đầu, nhưng Giản Tĩnh đã không còn ở tại chỗ.
Cô đang cầm một cây nến màu trắng, soi xem vết máu sau lưng ghế sopha, rồi bảo: “Đẩy sopha ra một chút!”
Giang Bạch Diễm dùng sức đẩy sopha, một vệt máu nham nhở rất lớn lập tức xuất hiện trước mắt mọi người, trên tường còn có nhiều dấu tay máu kéo lê, tái hiện rất chân thật cảnh người chết trước khi tắt thở còn giãy giụa vì không cam lòng.
“Trời ơi...”
“Nhiều máu quá!”
“Rốt cuộc chỗ này từng xảy ra chuyện gì vậy?”
Các khách mời nữ bụm miệng, mặt mày biến sắc, còn trong mắt các khách mời nam thì lộ ra vẻ kinh ngạc, vẻ mặt đều là kinh hoàng.
Vẻ mặt Giản Tĩnh mơ hồ. Kỹ năng diễn xuất của cô không giỏi, không theo kịp những con người chuyên nghiệp này
...
Sau khi chiếu, cắt ghép phối hợp với BGM kinh dị đã mang đến sự khắc họa nổi bật cho khán giả.
Đạn mạc 1: Người mới không nhập vai tí nào, lúng túng ghê.
Đạn mạc 2: Đó là sự lúng túng của người bình thường, mấy người nổi tiếng làm lố quá.
Đạn mạc 3: Thôi đừng ồn, chị bé người mới này là tác giả suy luận, chắc chắn đã thấy không ít ảnh chụp máu me, những người nổi tiếng chưa từng thấy dĩ nhiên sẽ sợ rồi.
Đạn mạc 4: Tăng hảo cảm với chị bé người mới, cô ấy giải mật mã nhanh ghê, mạch suy nghĩ rất rõ ràng.
Đạn mạc 5: Người mới: ‘Có phải tôi cũng cần giả bộ sợ hãi tí mới có thể hòa hợp với đám đông không?’
...
Giản Tĩnh không theo kịp hiệu quả show của các khách mời, mà có giả vờ ngạc nhiên cũng giả không giống, chỉ đành nói: “Nhiều máu như vậy nhưng đến trên thảm thì không còn, chuyện này không khoa học.”
Cô ngồi xổm xuống đất, nhấc tấm thảm trải màu đỏ rẻ tiền lên.
Quả không ngoài dự đoán, ở vách tường và mép sàn vẫn còn sót lại vết máu. Trong khe hở của sàn nhà bằng gỗ cũng có thể nhìn thấy vết bẩn loang lổ.
“Có người bị thương nặng, có lẽ là ở phần đùi hoặc là phần bụng, sau đó ôm vết thương trốn đến chỗ này rồi mới tử vong.” Cô nói ra suy đoán của mình, nhưng cũng không phải cực kỳ chắc chắn.
Hiện trường thật và hiện trường được sắp xếp có sự khác biệt nhất định, nếu phía sản xuất làm mà không để tâm, nói không chừng lại làm chỗ này thành hiện trường phạm tội.
Hàn Bạc liền hỏi: “Vì sao là đùi hoặc là bụng?”
“Chỗ này có nhiều máu như thế, không phải giết ở chỗ này sao?” Trịnh Khả Yên cũng đưa ra nghi vấn.
“Dấu vân tay quá thấp, vóc người tôi không cao, có vịn tường ít nhất cũng chỉ chừng một mét.” Giản Tĩnh tự mình làm mẫu: “Những dấu vân tay này quá thấp, trông càng giống như là bò tới, mà cũng chỉ có vết máu kéo lê như vậy mới có thể để lại dấu vết liên tục trong kẽ hở trên sàn. Còn vết máu để lại trên đường toàn là nhỏ giọt, giống như cô vẩy nước vậy, vết máu không liên tục”.
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...