Chương 141: Đa giác tình yêu
Giản Tĩnh hỏi: "Ngải Lâm Na có gì không đúng cơ?"
"Nói từ lần tuần trăng mật của bọn anh đi, bọn anh đến Pháp. Cô ấy là con lai gốc Ý, không nói được tiếng Pháp." Tư Anh Kiệt nhớ lại "Một hôm, anh và bạn ra ngoài uống rượu, lúc tối trở về thì lại nghe thấy cô ấy nói chuyện với người khác trước cửa khách sạn, đúng là đang nói tiếng Pháp. "
Khang Mộ Thành hỏi: "Nói gì?"
Tư Anh Kiệt thở dài: "Cậu cũng biết tiếng Pháp của tôi kém mà, chỉ hiểu mấy câu như “hiểu rồi với “được rồi, nhưng vấn đề không phải cái này nhỉ? Biết nói tiếng Pháp rất bình thường, tại sao cô ấy phải nói dối tôi là không biết chứ?"
“Có khi là do bạn trai cũ dạy nên không muốn nói cho anh biết.” Giản Tĩnh làm sôi động bầu không khí: “Còn gì nữa không?”
"Lúc bọn anh đến Mỹ, có hôm đang đạo phố thì đột nhiên nghe thấy tiếng vang. Cô ấy lập tức kéo anh đến cửa hàng bên cạnh. Hai người đoán xem đã xảy ra chuyện gì.” Tư Anh Kiệt không đợi bọn họ đáp, đã tự mình trả lời: "Súng! Mọi người xung quanh lúc đó không kịp phản ứng, nhưng cô ấy lại có thể lập tức nghe thấy."
Khang Mộ Thành nói: "Người sống ở nước ngoài khá nhạy cảm với tiếng súng, đó là điều bình thường"
"Thôi được rồi, dù hai chuyện này có lời giải thích hợp lý đi chăng nữa thì điều thứ ba tuyệt đối vô cùng kỳ quái."
Giản Tĩnh tò mò: "Là gì thế?"
Tư Anh Kiệt thận trọng nói: "Từ lúc biết sẽ ly hôn, bọn anh chưa bao giờ cãi nhau."
Giản Tĩnh: "?"
“Cô bé, em không hiểu, Mộ Thành cậu nói đi, cái này có hợp lý không chứ?” Tư Anh Kiệt hỏi: “Cậu hiểu tôi mà, cậu nói xem có đúng là hơi kỳ quái đúng không?"
Giản Tĩnh không giải thích được: "Không cãi nhau thì có gì lạ."
Nhưng Khang Mộ Thành lại lắc đầu, tán thành với anh ta: "Tính khí Anh Kiệt nóng nảy, làm việc qua loa, đã cãi nhau với anh vài lần rôi, với Dương Tiếu thì ba ngày một trận nhỏ, nửa tháng một trận lớn."
"Đúng là người hiểu tôi. Tĩnh Tĩnh, em vẫn còn nhỏ, anh Anh Kiệt nói cho em biết vài kinh nghiệm sống. Ở trên đời không có cái gọi là linh hồn đồng điệu thật sự. Dù thích người nào đến đâu chăng nữa thì cũng sẽ có lúc không thể hòa hợp nổi, muốn cãi nhau." Tư Anh Kiệt nghiêm mặt: “Một người phụ nữ chưa bao giờ cãi nhau với người yêu của mình, chỉ có một giải thích."
Giản Tĩnh: "Hả?"
“Cô ấy không yêu anh.” Tư Anh Kiệt thở dài, buồn bã nói: “Đừng nghĩ anh cẩu thả, nhưng trực giác rất khó nói. Ngải Lâm Na là người rất bí ẩn, anh không hiểu được cô ây, còn bị cô ấy làm cho mê muội, nếu không sớm kết thúc thì không chừng bị cô ấy bán mà còn đếm tiền giúp”
Khang Mộ Thành cau mày: "Sau khi cậu đề cập đến chuyện ly hôn, Ngải Lâm Na có phản ứng gì?"
Tư Anh Kiệt nói: "Cô ấy nhìn tôi một lúc lâu rồi nói "Hóa ra tình yêu đến nhanh cũng sẽ tan biến nhanh', sau đó ký vào đơn ly hôn".
BẠN ĐANG ĐỌC
P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quần
RandomGiản Tĩnh trùng sinh đến một thế giới song song, ở đây cô đã trở thành một tiểu thuyết gia thiên tài, hay nói một cách khác cô là một tiểu thuyết gia thiên tài trẻ tuổi nhưng lại sắp về gặp tổ tiên khi còn đang rất trẻ. lưu ý ko phải ngôn nha vì ko...