Chương 117: Manh mối bát quái

27 2 0
                                    

Chương 117: Manh mối bát quái

Quý Phong hỏi: “Cô thiên về khả năng nào?

Giản Tĩnh suy nghĩ một lúc lâu mới trả lơi: “Nếu chỉ đơn giản là thích chơi với lửa thì tôi cảm thấy người đó có thể lựa chọn những nơi bí mật hơn, khu vực công cộng rất dễ thấy, dễ bị người khác chú ý:

Quý Phong: “Anh hùng có cùng tư tưởng, tôi đã bắt đầu điều tra điểm tương đồng của mấy nơi này rồi, có lẽ một thời gian nữa sẽ tra ra được kết quả."

Giản Tĩnh: “Nếu không định nói cho tôi biết thì đừng nói chuyện nữa.

Quý Phong: “Cung cấp manh mối là nghĩa vụ của mỗi công dân”

Giản Tĩnh: 'À.

Cô không để ý đến anh nữa, mở giao diện lên, tim kiếm từ khóa “Thánh An Kỳ..

Có quá nhiều kết quả. Thôi, bỏ đi.

Tin nhắn của Quý Phong lại nhảy ra: 'Đến sớm không bằng đến đúng lúc, điều tra được rồi, cô có muốn nghe không?

Một tiếng 'bộp' vang lên, Giản Tĩnh đặt điện thoại lên bàn.

Tony tò mò lên tiếng hỏi: “Cô đang nói chuyện với ai vậy? Có thể tức giận đến vậy, là bạn trai à?”

“Tôi sẽ không tìm một người bạn trai chỉ biết chọc tôi tức giận.” Giản Tĩnh vô cùng bình tĩnh nhét điện thoại vào trong túi áo.

Thích thì nói không thích thì thôi.

Tony cũng cười, tán đồng nói: “Đúng thế, yêu đương vốn là một chuyện rất vui vẻ, người khiến cô không vui thì yêu làm gì? Ngại mình sống quá lâu à.”

Trong tiệm cắt tóc có bật nhạc, thời gian tới cô cũng không cần nghịch điện thoại nữa.

Miệng lưỡi Tony rất lưu loát, nói quá một chút thì chính là thích hóng chuyện.

Trong thành phố, tiệm cắt tóc này cũng khá nổi tiếng, người đến đây đều là phu nhân các danh viện, đám thợ cắt tóc cũng nghe được rất nhiều tin tức thú vị nho nhỏ.

“Cô Giản đã nghe chuyện này chưa? Gần đây nhà họ Phòng xảy ra chuyện rồi.” Tony nhắc đến một vị khách quen nào đó, bắt đầu kể: “Trước đây, cô ta đều làm kiểu tóc 8888, thế nhưng sáng hôm nay tới đây cô ta lại đổi thành 3888 rồi, 3888 đấy! Chắc chắn ông chủ đã xảy ra chuyện rồi.”

Kiểu tóc giá cao nhất ở cửa tiệm cắt tóc là 8888, thấp nhất là 3888, bước nhảy này đúng là quá lớn.

Giản Tĩnh nghe xong cũng cảm thấy hứng thú: “Nhà họ Phòng kinh doanh bất động sản đúng không? Ông chủ của cô ta là?”

“Chính là một vị chủ tịch.” Tony thấy cô hứng thú thì ra sức kể: “Tôi nghe nói, gần đây cổ phiếu nha họ Phòng giảm mạnh, may mắn là tôi đã rút ra từ sớm, hai năm nay bất động sản không ổn lắm, thanh danh của Tập đoàn Phòng thị cũng không được tốt, nghe nói lúc trược bọn họ xây dựng một tòa nhà còn bị đốt cháy, sứt đầu mẻ trán đấy.”

Trong lòng Giản Tĩnh khẽ động: “Đừng nói là cao ốc Bach Mậu đấy nhé?”

“Đúng thế, tin tức sáng nay còn phát lại đấy.” Tony miêu tả cho cô sinh động như thật: “Cô có biết cô ta phàn nàn gì với tôi không... Bởi vì tôi và cô thân quen nên tôi mới kể, dù sao thì đây cũng là chuyện đời tư của khách, nhưng miệng của cô Giản cũng rất chặt...”

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ