Chương 76: Kéo tơ lột kén

29 3 0
                                    

Chương 76: Kéo tơ lột kén

Mạng internet trong trường học của thế giới này không có sửa tên, nằm giữa sự cởi mở của Weibo và không gian khép kín của QQ, mỗi một trường đại học đều có bộ phận riêng của mình, chỉ cho phép học sinh của trường được xem, hơn nữa đều cài đặt chế độ để tên thật.

Trong trường Kim Mỹ Tiên cũng không có đồ vật gì, nhưng thật ra lại có rất nhiều bạn tốt, cả một danh sách dài.

Trong tài khoản của Trình Gia Hữu có không ít thông báo của hội học sinh. Anh ta rất kính trọng nghề nghiệp, mỗi lần có thông báo gì đều sẽ lấy tài khoản của mình chia sẻ một lượt.

Lưu Khải còn sinh động hơn, có rất nhiều những bài văn tự sáng tác, nhưng hầu như đều nhắc tới Trình Gia Hữu, ý muốn cọ hơi rất rõ ràng. Phía dưới có rất nhiều nữ sinh viên trả lời anh ta, anh ta bèn tán tỉnh người ta ở đó.

Tài khoản của Triệu Tuyền là bình thường nhất, có check in ở nhà hàng gần trường học, có hỏi về các vấn đề làm đẹp, còn có làm thế nào để triệt sản cho mèo hoang, toàn là những chuyện lông gà vỏ tỏi thường ngày.

Điều khiến Giản Tĩnh ngạc nhiên nhất chính là Chủ tịch Phương lại không có tài khoản.

“Chủ tịch không dùng mạng của trường à?” Giản Tĩnh hỏi.

Chủ tịch Phương ngồi sau bàn máy tính, nghe thấy vậy ngẩng đầu lên nói: “Ừ, không dùng, tôi có tài khoản của hội học sinh rồi.”

Tài khoản của hội học sinh là của admin, có quyền hạn được xóa bài và cấm ngôn trên trang công cộng.

Giản Tĩnh bĩu môi, cúi đầu tìm kiếm “Kim Mỹ Tiên”, không chút ngoài ý muốn không có bài đăng. Cô lại tìm kiếm ‘Hội học sinh’ thì chỉ thấy mấy thông báo như bài tuyển dụng,... không hề có chút tin tức tiêu cực nào cả.

Cô đành phải vào tài khoản của Trình Gia Hữu, lật từng tin nhắn của anh ta.

Tìm được mười trang thì phát hiện một cô gái có tên ‘Diêu Nguyệt’ mắng anh ta: ‘Hội học sinh đều là một đám chó má, đám rác rưởi lạm dụng chức vụ làm việc riêng, chết không được tử tế!’

Giản Tĩnh cảm thấy khá tò mò, mở tài khoản của cô ta ra, phát hiện cô gái này thường xuyên ghé thăm mấy tài khoản khác. Phần lớn đều là của hội học sinh, nhưng không hề tìm thấy dấu vết cô ta vào xem tài khoản của người khác, rõ ràng là đã bị kéo vào danh sách đen.

Tuy nhiên có một tài khoản cô ta vào xem rất thường xuyên, mỗi tháng đều có mấy chục lần vào xem là của một cậu ấm.

Là người của trường bên cạnh, ảnh đại diện cũng không đến nỗi hơi đẹp trai, cũng kéo ‘Diêu Nguyệt’ vào danh sách đen.

Mà Giản Tĩnh cũng đã từng nhìn thấy ảnh đại diện của cậu ấm này trong danh sách bạn bè của Kim Mỹ Tiên.

Cô mở tài khoản lên rồi hỏi Trình Gia Hữu: “Cậu có quen biết người này không?”

Anh ta nhìn thoáng qua: “Bạn bè, sao thế?”

“Không sao.”

Giản Tĩnh đi cách rất xa, tìm Tả Hinh nghe ngóng: [Hội học sinh của trường mình có chuyện xấu gì không?]

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ