Chương 41: Thẻ thăng cấp

48 1 0
                                    

Chương 41: Thẻ thăng cấp

Căn cứ vào thông tin từ cảnh sát thì đứa trẻ cuối cùng mất tích khoảng tầm năm 2004.

Năm đó còn chưa thi hành các chính sách hệ thống tên thật. Sau khi Tề Thiên biến mất thì tin tức của anh ta cũng không còn xuất hiện trên Internet. Không khó để phán đoán rằng, có lẽ anh ta đã thay đổi một thân phận hoàn toàn mới để che giấu, thậm chí có thể là thay đổi diện mạo. Muốn tìm một người đã mất tích gần mười năm cũng không phải chuyện dễ.

Bởi vậy, mặc dù đã đưa ra lệnh truy nã nhưng cũng khó nói chắc được.

Có điều, khi sắp xếp lại các vụ án mất tích thì đa số đều cho thấy tỉ lệ trẻ con mất tích ở khu vực này cao hơn so với những khu vực khác, dường như có hơi bất thường.

Cảnh sát nghi rằng không chỉ có một vụ án tương tự như vậy, có thể sau khi mất tích, Tề Thiên lại tiếp tục gây án.

Cô và đạo trường Hà cũng đi thăm dò tin tức.

Theo như lời anh ấy nói thì có rất nhiều đại gia quyền thế cực kỳ tin vào phong thủy, có người sang nước ngoài thỉnh* tiểu quỷ về, cũng có người lên núi gì đó để bái thần này nọ, thậm chí còn có kẻ vì việc thăng quan phát tài của mình mà đã làm chuyện thương thiên hại lý.

*Thỉnh: Không phải mời mà nghĩa là thỉnh thần linh về thờ.

Nếu Tề Thiên có gây ra những vụ khác thì cũng chẳng có gì kỳ lạ.

Lúc ấy Giản Tĩnh: “...”

Cạn con mẹ nó lời.

Quay lại chuyện chính, sau khi ‘Khách Sạn Ma Quái’ lên sóng, tập đặc biệt lần nữa leo lên bảng đề tài. Những phân đoạn đặc sắc được cắt nối biên tập rồi ghép nhạc, sau đó đăng lên trên các nền tảng, số lượng được đăng lên vô cùng kinh khủng.

Mà những số liệu này đều là chân thật, không phải do marketing.

Quần chúng đã quen với các vụ án mạng, nhưng vụ án sử dụng tà thuật giết hại bảy đứa trẻ thì cho dù có ở thế giới này cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Sau khi cảnh sát thông báo ra bên ngoài, dân chúng vốn đã có sẵn lòng tò mò nhất định, muốn biết chi tiết hơn nữa. Nhưng thông thường thì sẽ không công khai quá trình ra bên ngoài, vậy mà ‘Cuộc phiêu lưu tại nhà ma” gặp phải vận may lớn, lại có thể quay được toàn bộ quá trình, làm gì có ai không tò mò cơ chứ?

‘Ngôi nhà ma ám’ nổi tiếng nhất quý, số liệu phát sóng là 160 triệu, nhưng số đặc biệt đã chiếm 120 triệu.

Đây là số liệu trong ba ngày.

Lượng fan trên Weibo của Giản Tĩnh tăng từ 30 vạn lên đến 120 vạn, số lượng càng ngày càng tăng, rất nhiều người hỏi cô khi nào tham gia kỳ tiếp theo.

Cô còn đang suy nghĩ, tham gia cái gì chứ, không chừng người ta còn cho rằng cô là tiểu thuyết gia tử thần thì Khang Mộ Thành lại mang tin tức mới nhất đến cho cô.

Tổ tiết mục sửa lời, nếu như cô bằng lòng tham gia kỳ sau thì có thể giống với các khách quý khác.

Giản Tĩnh khiếp sợ: “Sao bọn họ nói thay đổi là thay đổi vậy?”

P1~Bị bắt thành nhà tiểu thuyết thiên tài ~ Thanh thanh lục la quầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ