Chương 1 ta có một đoạn oa oa thân

156 11 0
                                    

Phương Mộ Dư nhìn đối diện mặt toàn thân kính bên trong da bạch mạo mỹ chính mình, đã vượt qua nửa giờ.

Ngoài cửa sốt ruột sử dụng WC nam nhân đem nhắm chặt cửa kính chụp "Loảng xoảng" vang, "Ngươi ở bên trong làm cái gì nha! Là chuẩn bị tạo tàu sân bay vẫn là đạn đạo? Tính toán cùng chúng ta đồng quy vu tận sao?!!"

"......" Phương Mộ Dư chuyển mắt liếc cửa ảnh ngược bóng dáng liếc mắt một cái, phán đoán là một cái trung niên mập ra nam tử cao lớn, nghe giọng nói vẫn là người phương bắc.

Phán đoán xong lúc sau, hắn quay lại đầu, hoàn toàn làm như không nghe thấy, chống cằm tiếp tục trừng mắt trong gương chính mình, thuận tiện điều chỉnh một chút chính mình ở bồn cầu đắp lên dáng ngồi.

Thẳng đến ngoài cửa nam nhân thật sự không nín được, hùng hùng hổ hổ đi xa, lẹp xẹp hoảng loạn tiếng bước chân hẳn là hướng trên lầu đi.

Phương Mộ Dư không có quản hắn, cúi đầu đệ 28 thứ xác nhận chính mình nam tính tôn nghiêm hãy còn ở, mới từ từ thở dài.

Trước mắt WC hai mươi mét vuông tả hữu, trang hoàng thực xa hoa, có bồn tắm, trên tường còn được khảm Lcd Tv, đặt ở bên cạnh khay cái giá bày biện một lọ rượu vang đỏ, hai chỉ cốc có chân dài.

Liền này một cái WC, đều so với hắn ở ba năm tiểu phá phòng muốn đại, bồn rửa tay thượng bãi mãn chai lọ vại bình, so với hắn toàn bộ phòng đồ vật đều phải quý trọng.

Lại từ bàn chải đánh răng nha ly số lượng phán đoán, toàn bộ trong phòng, ít nhất ở bốn người.

Này hoàn cảnh xa lạ, trong gương mặt cũng xa lạ, chỉ có ý thức là chính mình.

Đối với trọng sinh xuyên qua loại này chữ, bên người bị một đống lớn ở Tấn Giang xem văn nữ đồng học vây quanh Phương Mộ Dư cũng không xa lạ, thậm chí bởi vì hắn làn da bạch, lớn lên ánh mặt trời sạch sẽ, mấy độ trở thành các nàng YY mục tiêu.

Phương Mộ Dư cũng từng ảo tưởng quá, chính mình có thể trọng sinh trở lại cha mẹ phi cơ rủi ro phía trước, đưa bọn họ ngăn trở xuống dưới, đã làm cùng loại mộng, bất quá mộng chỉ là mộng mà thôi, mộng tỉnh lúc sau trở về hiện thực, vẫn là muốn tỉnh bữa sáng tiền mua tư liệu.

Cao trung ba năm cực cực khổ khổ, thức đêm xoát đề, đi qua thi đại học cầu độc mộc, kết quả mới vừa bước lên án liền táng sinh ở tai nạn xe cộ.

Hắn nhớ rõ lúc ấy lớp trong đàn tin tức xoát bay nhanh, hắn sinh động nữ ngồi cùng bàn đang ở ước người đi ra ngoài tụ một tụ đâu, kết quả hắn vừa nhấc đầu, mất khống chế xe vận tải liền đụng phải đi lên, hàng hóa từ xe đỉnh áp xuống tới, liền phản ứng thời gian đều không có, trước mắt cũng đã đen.

Lại mở mắt ra, liền thay đổi một khuôn mặt.

Trong gương người có một đầu nhu thuận tóc dài, da bạch mạo mỹ, mặt mày mang theo một cổ quật cường, trừng mắt cặp kia khóc hồng tạp tư lan mắt to, làm nhân tâm đế bỗng nhiên mềm nhũn.

Gương mặt này nếu là xuất hiện ở người khác trên người, Phương Mộ Dư còn có thể khen hai câu, xuất hiện ở trên người mình, hắn cũng chỉ có thể lấy tay đi xuống sờ sờ, xác nhận chính mình xuyên qua thời điểm, có phải hay không không cẩn thận lầm giới tính.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ