Ở náo nhiệt phi phàm điện ảnh căn cứ, một cái bao một cái nơi sân đoàn phim trung phòng thay đồ.
"Liếm."
Nhìn cặp kia trắng nõn thon dài trong lòng bàn tay mặt tất cả đều là nàng vừa rồi bởi vì nhất thời thất thần mà bị đánh nghiêng đỏ bừng sắc trà sữa.
Nam Lăng hai mắt tức khắc gian liền nổi lên một mạt dục sắc, yết hầu cũng không tự giác giật mình, đôi mắt nhìn chằm chằm vào đặt ở chính mình trước mặt tay nhìn.
Mà kia một đôi tay chủ nhân còn lại là vẻ mặt không kiên nhẫn, kia trương dương minh diễm khuôn mặt bị trên mặt kia ác liệt biểu tình cấp phá hủy không còn một mảnh.
Dịch Vũ nhìn nhìn chằm chằm vào chính mình tay xem mà không nói lời nào người, nàng thật sự là trong lòng hoảng đến không được, trên mặt lại vẫn là thao một cổ ác độc không được thái độ lại lần nữa mở miệng nói.
"Nhanh lên nhi, không nghe thấy a, ngươi đem ta trà sữa lộng sái, lại còn có làm cho ta một tay đều là. Đừng tưởng rằng ngươi là một cái ảnh hậu ta liền sợ ngươi, cho ta liếm, bằng không, ta lập tức khiến cho ngươi tại đây trong vòng hỗn không đi xuống."
Mà hai vị đương sự bên người đều có một trợ lý, một cái vẻ mặt phẫn nộ nhìn Dịch Vũ, mà một cái khác còn lại là vẻ mặt sợ hãi nhìn Dịch Vũ.
Mà Dịch Vũ trợ lý Hiểu Tiểu vẻ mặt nôn nóng lôi kéo Dịch Vũ vạt áo, nhìn thoáng qua cái kia buông xuống con mắt Nam Lăng, theo sau liền nhược nhược mở miệng đối với Dịch Vũ khuyên.
"Dịch Dịch tỷ, ta chúng ta vẫn là thôi đi, Nam Nam Nam ảnh hậu cũng không phải cố ý. Liền cũng đừng như vậy khó xử Nam lão sư đi, mà hơn nữa lão lão bản đang ở tìm ngươi, ta chúng ta nhanh lên qua đi đi......"
Hiểu Tiểu không có nói xong nói bị tạp ở trong cổ họng, không thượng cũng không dưới, hai mắt mở to siêu cấp đại, không thể tưởng tượng nhìn cái kia đã phía dưới đầu người.
Dịch Vũ tay bị kia tinh tế linh hoạt đầu lưỡi liếm, sợ tới mức nàng hơi kém một cái không đứng vững té ngã trên đất, nếu không phải nàng kia cường đại ý chí lực còn ở, nàng hiện tại đã quay đầu liền chạy.
Dịch Vũ trong lòng hoảng sợ muôn dạng thét chói tai.
"Thống nhi thống tử, sao lại thế này, cái này cốt truyện như thế nào cùng chúng ta nguyên lai nói tốt cốt truyện không giống nhau, a a a, nàng còn ở liếm, ta muốn hỏng mất."
Nhìn Nam Lăng từ chính mình ngón tay tiêm một cây một cây liếm, Dịch Vũ chỉ cảm thấy chính mình da đầu tê dại, cả người cùng bàn tay cũng nhỏ đến khó phát hiện run rẩy một chút.
Này đó động tác nhỏ lại không có giấu diếm được kia vẫn luôn quan sát đến cùng chú ý tới nàng Nam Lăng.
Nam Lăng hơi rũ hai mắt, nhìn đã bị chính mình liếm sạch sẽ ngón trỏ, mặt trên còn có một chút ướt át, Nam Lăng hô hấp trực tiếp thô một chút.
Nếu không phải nàng là một cái ưu tú diễn viên, có thể thực tốt ngụy trang chính mình, nàng hiện tại này đó biến hóa đã sớm bị những người khác cấp phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...