219. Quên đi nơi (1)
Cảnh Vũ mở to mắt, nhìn này quen thuộc mà phòng, liền biết ngươi hồi quên đi nơi, nhắm mắt lại nghĩ nghĩ, như thế nào cũng nhớ không nổi chính mình nhiệm vụ trong thế giới mà sự tình, Cảnh Vũ biết, 124 gia hỏa này, sớm đã đem chính mình mà ký ức rút ra.
Vươn tay che lại chính mình trái tim vị trí, cảm nhận được từng đợt mà không thoải mái, Cảnh Vũ mà chân mày cau lại.
Nàng tổng cảm thấy, chính mình là đã quên chuyện gì, rất quan trọng, chính là rồi lại như thế nào đều nhớ không nổi.
Cảnh Vũ ngồi dậy thân mình, xoa nhẹ một phen chính mình địa đầu phát, đánh ngáp lưng dựa ở đầu giường thượng.
"Thống tử, chúng ta thương lượng chuyện này nhi bái."
"⊙⊙!, Ký chủ ngươi nói, chuyện gì."
"Ngươi về sau có thể hay không không cần ở không có trải qua ta đồng ý mà dưới tình huống, đem của ta ký ức đề đi rồi, đừng cùng ta nói cái gì, ngươi đây cũng là tốt với ta. Của ta linh hồn không thể thừa nhận, vì cái gì những người khác đều có thể nhớ rõ nhiệm vụ trong thế giới mặt phát sinh quá đến hết thảy, cũng chỉ có ta một người đã quên, bọn họ đều có thể, vì cái gì ta liền không thể."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 trầm mặc một chút, theo sau liền có điểm một lời khó nói hết mà nhìn Cảnh Vũ nói.
"Cái này, ký chủ, thật sự là bởi vì chúng ta hai cái cùng những người khác không giống nhau, nói như vậy đi, kỳ thật, ta cũng không biết ta tồn tại đã bao lâu. Vì cái gì tồn tại, ta cùng ký chủ ngươi phía trước giống nhau, đem sở hữu mà sự tình đều đã quên, sau đó đi, cũng chỉ nhớ rõ chính mình là một hệ thống, nhưng là đâu, ta 124 lại cùng hệ thống khác bất đồng. Ta là cao cấp hệ thống, ở quên đi nơi, tổng cộng có ba cái cao cấp hệ thống, ta là thứ nhất, kỳ thật còn có hai cái chính là Mạc Y cùng Nhậm Tích mà hệ thống, ta là ba cái cao cấp hệ thống mà thủ lĩnh. Nhậm Tích cùng Mạc Y hai người kỳ thật cũng hoàn toàn không biết chính mình mà hệ thống là cao cấp hệ thống, nguyên nhân chính là cho chúng ta ba cái là cao cấp hệ thống, cho nên các ngươi ba cái mới trở thành đồng đội, cao cấp hệ thống, bất luận là cái dạng gì mà hệ thống. Chỉ cần trở thành cao cấp hệ thống, đều sẽ năng lực giảm phân nửa, cụ thể là bởi vì cái gì, liền chủ hệ thống đều không thể tuần tra, cho nên vì phòng ngừa ký chủ các ngươi xuất hiện cho rằng, chúng ta ba cái hệ thống thời khắc đều là tương liên mà. Vì phòng ngừa các ngươi ở nhiệm vụ trong thế giới, ngoài ý, một hệ thống vô pháp bảo toàn ký chủ mà an nguy, cho nên, ba cái hệ thống cùng nhau, chỉ cần một phương ký chủ xuất hiện nguy cơ, mặt khác hai cái hệ thống lập tức chi viện."
Cảnh Vũ đầu choáng váng mà nghe thấy 124 này một trường xuyến mà lời nói, tiêu hóa một hồi lâu, Cảnh Vũ lúc này mới thanh tỉnh lại đây, theo sau liền nói nói.
"Vậy ngươi đắc ý tư chính là, các ngươi ba cái, có cao cấp hệ thống này lợi hại danh hiệu, nhưng là, năng lực lại còn không có một cái bình thường hệ thống hữu dụng, an toàn. Kia nói cách khác, các ngươi như vậy phế, hoàn toàn có thể tương đương với một cái bán thành phẩm sao, ta thực vì ta tự thân an toàn lo lắng, rốt cuộc, các ngươi tình huống này, thật sự là quá làm người lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...