Tiêu Lăng đi qua đi một phen liền đem Cảnh Vũ trong tay thư cấp trừu đi rồi, giây tiếp theo cũng ngồi vào ổ chăn trung, một phen liền ôm lấy Cảnh Vũ.
"Đừng nhìn thư, muốn nhìn ta, ta có thể so thư đẹp nhiều."
Cảnh Vũ hai mắt một ngốc, nhìn chính mình rỗng tuếch đôi tay, lại quay đầu nhìn ôm lấy chính mình người, Cảnh Vũ vẻ mặt đau đầu bộ dáng đối với Tiêu Lăng nói.
"Đẹp đẹp, ngươi tốt nhất nhìn, được rồi đi, ngươi nhanh lên buông ta ra, còn có ngủ hay không giác."
Tiêu Lăng cúi đầu nhìn Cảnh Vũ đáy mắt nhàn nhạt ứ màu xanh lá, tức khắc gian liền đau lòng không được, theo sau liền ôm Cảnh Vũ nằm ở trong ổ chăn, đôi tay cũng chặt chẽ ôm Cảnh Vũ.
"Hiện tại hảo, ngủ đi."
Cảnh Vũ im lặng, giãy giụa hai hạ, phát hiện tránh thoát không được thời điểm, Cảnh Vũ an tĩnh xuống dưới, theo sau liền yên tâm thoải mái ở Tiêu Lăng trong lòng ngực điều chỉnh một cái thoải mái tư thế, theo sau liền đã ngủ.
Thật sự không phải Cảnh Vũ không tiếp tục giãy giụa, mà là nàng xác thật thực vây rất mệt, đêm qua không ngủ hảo, hôm nay cũng không có nghỉ ngơi tốt, đi sân bay tiếp Tiêu Lăng, trở về lúc sau mua nguyên liệu nấu ăn, nấu cơm.
Không có tại chỗ ngủ qua đi, Cảnh Vũ chính mình đều rất là bội phục chính mình.
Bị Tiêu Lăng ôm, Cảnh Vũ tưởng chính là, một người cũng là là ngủ, hai người cũng là ngủ, coi như nàng là một cái có độ ấm gối ôm hình người tính.
Cứ như vậy, Cảnh Vũ liền yên tâm thoải mái tùy ý Tiêu Lăng ôm, sau đó lại yên tâm thoải mái ở Tiêu Lăng trong lòng ngực đã ngủ.
Tiêu Lăng nghe thấy Cảnh Vũ truyền đến vững vàng tiếng hít thở, theo sau liền mở to mắt, nương ánh trăng, nhìn Cảnh Vũ kia ngủ ngon lành gương mặt.
Kiềm chế không được chính mình trong lòng giống miêu bị miêu bắt giống nhau Tiêu Lăng, hai mắt sâu thẳm nhìn kia một trương nhắm môi.
Theo sau liền hôn đi lên, không có cảm nhận được ngăn cản, Tiêu Lăng trực tiếp phải tiến thêm thước vươn chính mình đầu lưỡi chạy vào Cảnh Vũ trong miệng, quấn lấy Cảnh Vũ đinh hương cái lưỡi không buông khai.
Thẳng đến nghe thấy Cảnh Vũ hừ khí thanh, Tiêu Lăng lúc này mới ngừng lại, theo sau liền ở Cảnh Vũ trên môi gặm mấy khẩu, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn buông ra Cảnh Vũ cánh môi.
Uống tới rồi canh Tiêu Lăng vẻ mặt thỏa mãn ôm Cảnh Vũ, theo sau cũng nhắm mắt lại đã ngủ.
Ánh trăng nhẹ nhàng mà chiếu vào trên giường ôm nhau mà ngủ hai người trên người, vì các nàng tinh xảo dung nhan thêm một tầng sáng tỏ bạch quang, thoạt nhìn giống như là một đôi ân ái nhiều năm bạn lữ giống nhau.
Ngày hôm sau buổi sáng, 6 giờ rưỡi, đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, ôm ở bên nhau ngủ hai người cứ như vậy bị đánh thức.
Cảnh Vũ ngựa quen đường cũ vươn tay liền đem đồng hồ báo thức cấp đóng, theo sau liền muốn ôm chính mình trong lòng ngực cái này lò sưởi tiếp tục ngủ, kết quả liền nghe thấy một tiếng lười biếng thanh âm ở chính mình bên tai vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...