106. Hoàng đế không dễ làm (4)

394 32 0
                                    

Cái kia nam tử phía sau còn lại người, thấy nam tử vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, trên mặt còn không dừng đổ mồ hôi, theo sau một cái cậu ấm đi hướng trước đã đi tới, nhìn cái kia nam tử nói.

"Ngũ ca, làm sao vậy, xảy ra chuyện gì sao."

Nghe thấy này nghi hoặc thanh, Cảnh Lỗi lập tức liền phục hồi tinh thần lại, chính mình tay phải gắt gao mà bắt lấy người tới cánh tay, nuốt nuốt nước miếng, nhìn cái kia vẻ mặt nhàn nhã ăn mới bộ dáng Cảnh Vũ, đồng tử tức khắc gian liền co rút lại lên.

Không sai, vừa rồi nói chuyện người nọ chính là, Lỗi vương Cảnh Lỗi, bổn thế giới nam chủ, kia kiêu ngạo không được nam tử chính là Cảnh Lỗi thị vệ, bọn họ quan hệ tựa như Cảnh Vũ cùng Lý công công giống nhau, đối nhà mình chủ tử rất là trung thành.

Nghe thấy là Cảnh Lỗi thanh âm, Cảnh Vũ dừng chiếc đũa, theo sau ngẩng đầu lên, hai mắt nháy mắt liền cùng bên ngoài Cảnh Lỗi tới một cái đối diện.

Nhìn Cảnh Lỗi kia mạo hiểm hơi hơi mồ hôi mỏng mặt, Cảnh Vũ tức khắc gian liền cười khẽ lên, theo sau liền nói nói.

"Nguyên lai là Tiểu Ngũ cùng Tiểu Thất a, mang bằng hữu cùng nhau tới ăn cơm, nếu như vậy, tiểu nhị, xem bọn hắn có vài vị khách nhân. Nếu bọn họ muốn tại đây ghế lô ăn cơm, vậy nhiều dọn một trương vòng tròn lớn bàn tiến vào, vừa lúc đại gia cùng nhau ăn một bữa cơm."

Vốn đang cho rằng Cảnh Vũ sẽ tức giận tiểu tư nghe thấy lời này, tức khắc gian liền lớn tiếng nói.

"Được rồi, các ngươi mấy cái cùng ta cùng đi dọn cái bàn, kia này ba vị công tử các vị tiểu thư nhóm, các ngươi đi vào trước ngồi, tiểu nhân này liền cho các ngươi dọn cái bàn đi."

Cái kia tiểu tư nói xong lúc sau, liền mang theo vừa rồi đi lên mặt khác tiểu tư đi rồi.

Mà vừa rồi cái kia kêu Ngũ ca nam tử nghe thấy thanh âm này, lập tức liền chuyển qua đầu, nhìn lập tức cái kia khóe miệng mỉm cười, nhưng là ánh mắt tối tăm nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc Cảnh Vũ.

Nhìn ngây ngẩn cả người hai người, Cảnh Vũ nhướng mày, theo sau liền chậm rãi mở miệng nói.

"Xử ở nơi đó làm gì, không tính toán tiến vào sao, các ngươi giữ cửa đổ, còn lại người nhưng đều chờ các ngươi đâu."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thất vương Cảnh Kiệt cùng Ngũ vương Cảnh Lỗi vẻ mặt cười ngượng ngùng đi vào, đứng ở Cảnh Vũ trước mặt, vừa định cấp Cảnh Vũ thỉnh an, đã bị Cảnh Vũ cấp ngăn lại.

"Ai, này không phải ở nhà, không cần đa lễ, Tiểu Lý Tử, còn không nhanh lên nhi cấp Ngũ công tử cùng Thất công tử dọn ghế dựa."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Cảnh Lỗi cùng Cảnh Kiệt cương ở tại chỗ, ở bọn họ hai người tiến vào lúc sau, mặt sau lại vào một vị cậu ấm, còn có ba vị diện mạo đều là thượng thừa nữ tử.

Thấy mặt sau bốn người, Cảnh Vũ lập tức liền cười nói.

"Nguyên lai Tiểu Ngũ cùng Tiểu Thất bằng hữu đều là như thế có khí chất đâu, tuấn nam mỹ nữ, này đi ra ngoài chính là một đạo xinh đẹp phong cảnh a, ha ha ha, giới thiệu một chút a."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ