"Ta có thể nếm thử sao mẫu thân, ai nha cầu ngươi mẫu thân, Nguyệt Nhi thật sự biết sai rồi. Mẫu thân ngươi thật sự nhẫn tâm Nguyệt Nhi ăn này đó thoạt nhìn đều không có ăn uống cháo trắng, màn thầu còn có này, này cũng không biết là bao lâu đồ chua, mẫu thân ~"
Cảnh Vũ nghe thấy lời này, tiếp tục ăn chính mình trong tay đùi gà, nhìn thoáng qua nước miếng đều mau chảy ra Cảnh Nguyệt tiểu đoàn tử, Cảnh Vũ "Ân" một tiếng, theo sau vẻ mặt say mê bộ dáng ăn chính mình trong tay đùi gà, theo sau liền nói nói.
"Như thế nào liền không đành lòng, ta xem ngươi ăn này cháo trắng cũng ăn rất hương a, như thế nào, ngươi tưởng đêm nay đói bụng ngủ sao."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu lập tức liền đối với Cảnh Vũ chụp đi lên mông ngựa.
"Mẫu thân ngươi xinh đẹp nhất mỹ lệ nhất, đều nói mỹ lệ nhân tâm đều thiện, mẫu thân tâm nhất định là nhất thiện tâm nhất mềm lòng. Chính là bởi vì mẫu thân ngươi đẹp nhất, mới sinh ra tới như vậy đáng yêu Nguyệt Nhi tới, mẫu thân ngươi khiến cho ta và ngươi ăn cái này được không sao."
Cảnh Vũ nhấm nuốt này chính mình trong miệng đồ ăn, nhìn nói ngọt không được Cảnh Nguyệt, Cảnh Vũ tức khắc gian liền ha hả ra tiếng.
Biết nữ chi bằng mẫu, Cảnh Vũ có thể không biết nàng trong lòng đánh cái gì bàn tính sao.
Đừng nhìn Cảnh Nguyệt một bộ manh không được bộ dáng, nhưng là bởi vì nàng có một cái không đáng tin cậy nương ở, hiện tại Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu cùng lúc trước Cảnh Vũ.
Hai người đều là tám lạng nửa cân, nói ra đi các nàng không phải mẹ con quan hệ, người khác đều không tin, bởi vì hai người kia không đáng tin cậy dùng mánh lới đầu tính tình quả thực như ra một triệt.
Lúc trước, sơ làm mẹ người Cảnh Vũ, đối mặt một cái lại tiểu lại mềm nãi oa oa, đó là đầy mặt vô thố, cuối cùng một đường gập ghềnh đem Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu cấp dưỡng lớn.
Cố tình Cảnh Vũ lúc ấy còn không có làm một chút mẫu thân nên có bộ dáng, còn ở bắt chước giai đoạn Cảnh Nguyệt tiểu oa nhi liền đem nàng mẫu thân những cái đó giảo hoạt gây sự bản lĩnh học một cái mười thừa mười.
Chờ Cảnh Vũ rốt cuộc có một chút làm mẹ người cái loại cảm giác này thời điểm, quay đầu lại nhìn chính mình phía sau tiểu thí hài, kết quả phát hiện bị chính mình cấp mang oai, vì thế Cảnh Vũ liền lập tức lộ ra chính mình nghiêm túc kia một mặt tới giáo dục Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu.
Mới chút đại Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu mới bắt đầu thời điểm, đối mặt Cảnh Vũ dạy dỗ còn tính nghe lời an tĩnh, chờ lại lớn lên một chút lúc sau, Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu kia gây sự bản lĩnh liền lập tức chạy ra.
Vì thế Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu mỗi một lần làm chuyện xấu lúc sau, liền dùng chính mình ngọt không được miệng đối với Cảnh Vũ một hồi thổi, đem Cảnh Vũ thổi vựng gọi, vì thế liền một lòng mềm buông tha Cảnh Nguyệt tiểu bằng hữu.
Nhưng là số lần nhiều, Cảnh Vũ cũng liền bắt đầu đối những lời này miễn dịch, hai mẹ con đánh giằng co như vậy mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomansCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...