128. Có người muốn rút ta mao (1)

598 33 1
                                    

Cảnh Vũ nhìn nhìn này đột nhiên thần thần bí bí lên Nhậm Tích, chớp chớp mắt, trong lúc nhất thời còn không có phản ứng lại đây, mà Mạc Y nghe thấy Nhậm Tích lời này, cũng là vẻ mặt ngốc, theo sau liền mở miệng nói.

"Tình huống như thế nào."

Nghe thấy lời này, Nhậm Tích ngồi ở chính mình vị trí thượng, theo sau liền nhìn Mạc Y cùng Cảnh Vũ, tiếp theo liền vẻ mặt thần bí nhỏ giọng mở miệng nói.

"Cái này a, ta cũng là ngẫu nhiên gian nghe nói, này không phải phía trước chúng ta mới đến quên đi nơi sao, ta khi đó đối nơi này tò mò không được, sau đó liền đến chỗ dạo. Có một lần ta liền nghe thấy có người ở thảo luận ngươi loại tình huống này, ta lúc ấy nghe thấy bọn họ lại nói, giống như phía trước cũng có một cái cùng ngươi giống nhau trạng huống, nhưng là đó là thật lâu phía trước sự tình. Loại tình huống này cũng không phải ngươi hệ thống không nói cho ngươi, mà là ngươi hệ thống cũng không biết, hơn nữa các ngươi cũng không có loại này quyền hạn, biết đây là vì cái gì sao. Đó là bởi vì ngươi cùng chúng ta những nhiệm vụ này giả không giống nhau, cụ thể cái gì không giống nhau ta cũng không rõ ràng lắm, lúc ấy những người đó nói một nửa lúc sau. Đáp án cũng là rất mơ hồ, bất quá ta tổng kết một chút, hẳn là là ngươi hệ thống quyền hạn so với chúng ta hệ thống cao, nhưng là cũng có một cái không tốt địa phương chính là, quyền hạn cao hệ thống. Nhưng là tương đối với chúng nó biết đến đồ vật cũng liền càng ít, bởi vì đây là sợ hãi hệ thống lạm dụng chính mình quyền hạn ở nhiệm vụ trong thế giới làm xằng làm bậy, khả năng Cảnh Vũ ngươi hiện tại chính là này một tình huống. Kia cũng có thể đủ giải thích rõ ràng, vì cái gì ta mỗi một lần thấy ngươi đều sẽ có một cổ cảm giác áp bách, bởi vì ngươi linh hồn lực thực nồng hậu, làm ta loại này tép riu thực dễ dàng là có thể đủ cảm nhận được ngươi áp bách."

Nghe thấy Nhậm Tích lời này, Cảnh Vũ khóe miệng lập tức liền trừu một chút, theo sau liền vẻ mặt vô ngữ nói.

"Ngươi xác định sao, nếu ta hệ thống quyền hạn rốt cuộc cao, vì cái gì nó ở trong mắt ta lại vẫn là một cái phế thống, nó trừ bỏ có thể cùng ta nói chuyện lúc sau, còn lại cái gì đều làm không được, liền trợ giúp ta một chút đều không được, nó quả thực so một cái phế thống còn phế."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạc Y cùng Nhậm Tích nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau sôi nổi cười to ra tiếng, tiếp theo Nhậm Tích cười thở hổn hển nhìn Cảnh Vũ nói.

"Ha ha ha, ta vừa rồi còn tưởng ta hảo hâm mộ a, hiện tại, ta nhất định nhi đều không hâm mộ, ta cảm thấy hệ thống thiểu năng trí tuệ một chút cũng hảo, tổng so một cái đẹp chứ không xài được não tàn hảo. A ha ha ha, ta vì ngươi bi ai, kỳ thật, ngươi như vậy cũng khá tốt, rốt cuộc không cần lo lắng chính mình hệ thống đi lạc, ha ha ha, hảo hảo cười a."

Nhìn cười không được hai người, Cảnh Vũ mặt hắc không được, theo sau liền một hơi đem chính mình trà sữa uống sau khi xong, Cảnh Vũ liền trực tiếp hừ một tiếng đứng dậy rời đi cái này tiệm trà sữa.

Nhìn Cảnh Vũ đi rồi, cười đau bụng Nhậm Tích cùng Mạc Y cũng lập tức theo ra tới, theo sau ngay cả vội nói chính mình không cười.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ