Cảnh Vũ nhìn này chung quanh hoàn cảnh, theo sau liền nháy đôi mắt nhìn Mạch Lăng cằm nói.
"Đây là nơi nào, trong kinh thành còn có như vậy một cái thần bí địa phương sao, ta như thế nào không biết."
Mạch Lăng chuyên tâm uy Cảnh Vũ ăn cái gì, nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mạch Lăng hôn hôn Cảnh Vũ môi, theo sau liền vẻ mặt sủng nịch nói.
"Nơi này là Huyễn Thiên các một cái chi nhánh, mặt ngoài thoạt nhìn bình bình đạm đạm không hề đặc sắc, nhưng là phương diện này lại là đại không giống nhau, ăn ngon sao, tới, ở nếm thử cái này."
Cảnh Vũ nhìn chính mình bên miệng mỹ thực, hé miệng liền một ngụm ngao ô đem kia đồ ăn cấp hàm vào trong miệng, theo sau liền nhìn Mạch Lăng nói.
"Ân, ăn rất ngon, đây là ngươi làm sao, ngươi đã lâu đã tới nơi này."
Mạch Lăng nhìn Cảnh Vũ kia không ngừng động phấn nộn nộn đầu lưỡi nhỏ, hai mắt tối sầm một chút, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Phải không, ta đây cũng nếm thử, nhìn xem có phải hay không thật sự như thế mỹ vị."
Mạch Lăng nói xong lúc sau, liền ở Cảnh Vũ vẻ mặt mộng bức trong hai mắt hôn lên Cảnh Vũ môi, Mạch Lăng chế trụ Cảnh Vũ đầu, môi lưỡi cũng không ngừng cùng Cảnh Vũ miệng môi dây dưa ở bên nhau.
Một hôn sau khi chấm dứt, Cảnh Vũ trong miệng mỹ thực sớm đã không biết là bị ai cấp nuốt đi xuống, chỉ biết hôn môi mà sẽ không để thở Cảnh Vũ, ở một hôn sau khi chấm dứt, đôi tay gắt gao mà bắt lấy Mạch Lăng quần áo, từng ngụm từng ngụm hô hấp.
Mạch Lăng nhìn Cảnh Vũ một bộ chết đuối được cứu trợ bộ dáng, hôn hôn Cảnh Vũ khóe miệng, ở Cảnh Vũ trên môi nhẹ mổ vài cái, Mạch Lăng liền hai mắt mỉm cười nói.
"Đều lâu như vậy, chúng ta liền thân mật nhất thân mật nhất sự tình đều đã làm, Vũ Nhi còn không có học được để thở, quá ngu ngốc, bất quá như vậy Vũ Nhi ta cũng thực thích đâu."
Đang ở hô hấp mới mẻ không khí Cảnh Vũ, nghe thấy này không biết xấu hổ đúng lý hợp tình nói, Cảnh Vũ hơi kém một hơi không đi lên như vậy ngỏm củ tỏi.
Chờ hô hấp vững vàng xuống dưới lúc sau, Cảnh Vũ trực tiếp liền đem Mạch Lăng trong tay chiếc đũa cấp đoạt tới rồi trong tay chính mình, hai mắt mạo hiểm một chút ngọn lửa nhìn Mạch Lăng nói.
"A, kia dựa theo ngươi ý tứ chính là, ta sẽ không, ngươi liền biết, rất đắc ý a, hừ, không cần ngươi uy, ta chính mình ăn."
Cảnh Vũ thở phì phì nói xong lúc sau liền dùng chính mình còn phát ra mềm tay cầm chiếc đũa đi kẹp đồ ăn, kết quả lại như thế nào cũng kẹp không lên, khí Cảnh Vũ trực tiếp liền đem chiếc đũa lập tức liền ném vào trên bàn.
"Không ăn, ngươi khi dễ ta, ngay cả một đôi chiếc đũa cũng còn muốn khi dễ ta, ta phải đi về, ngươi phóng ta đi xuống."
Mạch Lăng nhìn nháo tiểu tính tình Cảnh Vũ, cặp kia trong mắt là như thế nào cũng che dấu không được ý cười, theo sau liền vươn tay đem Cảnh Vũ ném ở trên bàn chiếc đũa cấp cầm lên, tiếp theo liền gắp một chiếc đũa đồ ăn đặt ở Cảnh Vũ bên miệng, tiếp theo liền thanh âm mang theo sủng nịch nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...