55. Sương mù mịt mờ nghe tiếng mưa rơi (6)

687 54 0
                                    

Tô Vũ khuyên can mãi rốt cuộc làm Ngôn Lăng đem chính mình cấp thả, được đến tự do Tô Vũ trước tiên liền ly Ngôn Lăng xa xa được.

Mà Ngôn Lăng nhìn Tô Vũ này một động tác, tức khắc gian liền ủy khuất lên, nháy chính mình câu nhân đôi mắt nhìn Tô Vũ vẻ mặt ủy khuất nói.

"Vũ Nhi ngươi cứ như vậy chán ghét nhân gia sao, nhân gia chính là ngươi bạn gái đâu, ngươi ly nhân gia xa như vậy làm gì, ta cũng sẽ không ăn ngươi."

Nhìn Ngôn Lăng kia một bộ vốn dĩ làm ủy khuất biểu tình bộ dáng, cố tình cho nàng làm thành một bộ câu nhân dụ hoặc bộ dáng, Tô Vũ đỡ đỡ trán, theo sau liền ho khan vài tiếng, tiếp theo liền nói nói.

"Ngươi nói chuyện có thể hay không bình thường một chút, ngươi nói như vậy lời nói, có điểm có điểm kia cái gì."

Có điểm giống một cái chuyên môn hút người tinh khí yêu tinh, vẫn là hồ ly tinh, thật thật là quá dẫn nhân phạm tội.

Đương nhiên, Tô Vũ lời này là không dám nói ra.

Ngôn Lăng nghe thấy Tô Vũ nói, tức khắc gian liền làm được Tô Vũ bên người, cả người đều dán ở Tô Vũ trên người, một bên ở Tô Vũ bên tai thổi khí, một bên yêu mị nói.

"Ai nha, ở nương tử trước mặt, ta muốn như thế nào đứng đắn lên a, Vũ Nhi ngươi có biết không ngươi hiện tại này một bộ quạnh quẽ ít lời bộ dáng. Ta hận không thể hiện tại liền đem nó cấp xé nát, bất quá sao, ta nghĩ nghĩ, chúng ta tương lai còn dài, không để bụng như vậy một điểm nhỏ mà thời gian. Nhưng là đâu, ta lại tưởng mỗi một phân mỗi một giây đều cùng ngươi ở bên nhau, ân, Vũ Nhi ngươi thật mềm, ta rất thích a, giống như làm ngươi trở nên càng thêm mềm."

Nghe thấy Ngôn Lăng này phi thường phi thường có nghĩa khác nói, Tô Vũ rốt cuộc không rảnh lo người kia là ai, trực tiếp giơ lên tay một cái tát đánh vào Ngôn Lăng trên lưng, theo sau liền hồng một khuôn mặt nhìn Ngôn Lăng nói.

"Câm miệng, ngươi không có việc gì ta liền đi rồi, ta còn có rất nhiều việc cần hoàn thành."

Tô Vũ nói xong lúc sau liền đứng lên muốn đi ra cái này làm nàng cảm thấy dị thường cảm thấy thẹn trong văn phòng, kết quả mới đứng dậy còn không đến năm giây.

Cả người lại bị lôi kéo tới rồi một cái trong ngực, Tô Vũ loạng choạng xoay người liền đôi mắt đều còn không có tới kịp chớp một chút, nàng mặt lại bị chôn ngực.

Tô Vũ hiện tại tâm tình là hỏng mất, nếu không phải hiện tại là một cái pháp chế xã hội, nàng nhất định đánh cho tàn phế cái này không biết xấu hổ hỗn đản.

"Vũ Nhi không cần đi sao, tiểu biệt thắng tân hôn, ngươi liền đãi ở chỗ này bồi ta còn không hảo sao, nhân gia nhớ ngươi muốn chết, ngươi vừa đi, ta liền càng thêm tưởng ngươi."

Tô Vũ nghe thấy lời này, không nói lời nào, mà là vẫn luôn vùng vẫy chính mình tay, vỗ Ngôn Lăng bối, cuối cùng thật vất vả đem chính mình mặt từ Ngôn Lăng bộ ngực thượng rút ra.

Tô Vũ tái hảo tốt đẹp tu dưỡng cũng tại đây trong lúc nhất thời phá công, theo sau liền trực tiếp hai mắt bốc hỏa nhìn Ngôn Lăng cằm nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ