40. Ma Tôn đại lão tại tuyến tinh phân (6)

793 61 1
                                    

Cảnh Vũ ăn xong rồi cơm lúc sau, liền về tới trong phòng của mình, đánh ngáp lại đã ngủ, thẳng đến buổi tối ăn cơm chiều thời điểm, Cảnh Vũ lúc này mới tỉnh lại.

Nằm ở trong sân cái kia đại thụ hạ trên ghế nằm, nhìn trên bầu trời ngôi sao, Cảnh Vũ nhìn nhìn liền mê mẩn.

Bởi vì tu luyện người cùng thường nhân bất đồng, bọn họ đôi mắt có thể càng thêm rõ ràng thấy ly chính mình rất xa đồ vật.

Mà những cái đó ở trên bầu trời chợt lóe chợt lóe ngôi sao, ở người thường trong mắt cũng chỉ có thể thấy chúng nó tỏa sáng bộ dáng, mà ở Cảnh Vũ trong mắt, chúng nó không riêng lượng, hơn nữa cũng là cực mỹ.

Cái loại này huyễn lệ quang mang là mặt khác bất cứ thứ gì đều không thể thay thế được, Cảnh Vũ nhìn nhìn liền nằm ở nơi đó khởi xướng, hai mắt dần dần vô thần nhìn trên bầu trời ngôi sao.

Nhìn những cái đó xẹt qua nàng đôi mắt ngôi sao vũ, Cảnh Vũ cảm thấy vạn phần quen thuộc, nàng, phía trước hình như là cùng ai cùng nhau xem qua như vậy xinh đẹp ngôi sao, chính là, là cùng ai đâu.

Còn không mang theo Cảnh Vũ nghĩ lại xuất thần, liền nghe thấy bên tai truyền đến nhà nàng đồ đệ thanh âm.

"Sư phó, ngươi còn không đi ngủ sao, sắc trời đã khuya."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ lập tức liền hoàn hồn, theo sau liền lập tức đem những cái đó suy nghĩ cấp dứt bỏ rồi, tiếp theo liền quay đầu nhìn đứng ở nàng bên phải Dung Lăng, cười nói.

"Sư phụ ngươi ta mới tỉnh không bao lâu đâu, hiện tại ngủ không được, ta phỏng chừng ta đêm nay mất ngủ, ngươi như thế nào còn không có đi ngủ."

Dung Lăng hơi hơi thấp một chút đầu, theo sau liền vẻ mặt nhẹ nhàng đối với Cảnh Vũ nói.

"Lăng cũng ngủ không được, cho nên liền dậy, thấy sư phó ở chỗ này cho nên liền tới đánh một lời chào hỏi."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ chớp một chút đôi mắt, theo sau liền ngồi lên, vung tay lên, Dung Lăng bên người liền xuất hiện một cái ghế nằm, Cảnh Vũ nhìn Dung Lăng nói.

"Kia vừa lúc, ngươi ngồi trên đi thôi, ngươi đi vào nơi này lúc sau, ta còn không có giáo ngươi cái gì đâu, thừa hiện tại, ta liền kêu ngươi một ít tương đối thâm ảo đồ vật cho ngươi đi."

Nghe thấy lời này, Dung Lăng hai mắt tức khắc gian liền sáng lên, theo sau liền một bộ kích động không được bộ dáng gật gật đầu, hai chân khoanh chân mà ngồi.

Nhìn như vậy ngoan ngoãn Dung Lăng, đại đại thỏa mãn Cảnh Vũ kia viên hư vinh tâm, nỗ lực áp chế chính mình khóe miệng đều ý cười, theo sau liền nghiêm trang nhìn Dung Lăng nói.

"Khụ, hảo, ta đây trước tới cấp ngươi nói một chút, tu luyện người cùng người thường chi gian khác biệt, tất cả mọi người biết, người thường chính là không thể tu luyện người, xưng là phàm nhân. Bọn họ có thể tùy ý dao động chính mình thất tình lục dục, sống rất là tiêu sái tự tại, tuy rằng bọn họ nhân sinh chỉ có ngắn ngủn mấy chục tái, nhưng là bọn họ vẫn sống rất là vui vẻ. Mà chúng ta tu luyện người còn lại là tương phản, chúng ta cần thiết trừ bỏ thất tình lục dục, sử chính mình vô dục vô cầu, hết sức chuyên chú tu luyện, thật sớm ngày phi thăng."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ