Thăm dò Cảnh Vũ tính cách bản chất Vân Lăng, nghe thấy Cảnh Vũ này không hề uy hiếp lực nói, Vân Lăng hoàn toàn không e ngại, tiếp theo liền đem đầu chống đỡ lên, hai mắt hài hước vô cùng nhìn Cảnh Vũ nói.
"Bệ hạ, có hay không người ta nói quá, ngươi cái dạng này thật là đáng yêu cực kỳ đâu, nga đúng rồi, chúng ta hiện tại đã thành thân. Thành thân kia đó là phu thê, phu thê chi gian ở như vậy kêu, đến là có vẻ có điểm xa lạ, bệ hạ ngươi so với ta tiểu một chút, kia về sau lén không người thời điểm, Lăng đã kêu bệ hạ Vũ Nhi như thế nào. A, không được, bệ hạ một đại nam nhân kêu Vũ Nhi có điểm nương, ta liền trực tiếp kêu A Vũ đi, A Vũ về sau kêu ta A Lăng liền hảo."
Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ đó là vẻ mặt cự tuyệt, chính là nhìn Vân Lăng kia tươi cười, Cảnh Vũ còn không có nói ra nói liền lập tức quải một cái cong, tiếp theo vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng nhìn Vân Lăng nói.
"Hảo a, nếu chúng ta đều là phu thê, như vậy kêu xác thật có vẻ càng thêm thân mật một chút, một khi đã như vậy, kia A Lăng có không làm một chút, ta nên rời giường vào triều sớm đi."
Nghe thấy Cảnh Vũ này phiết chân lý do, Vân Lăng trong hai mắt tràn đầy ý cười, liền như vậy nằm ở bên cạnh không nhúc nhích một chút, tiếp theo liền hài hước mở miệng nói.
"Hay là A Vũ quên mất, thiên tử thành thân lúc sau ba ngày đều có thể không dùng tới lâm triều."
Nghe thấy Vân Lăng lời này, Cảnh Vũ lập tức liền ở trong lòng rít gào lên.
Lão tử đương nhiên biết, ngươi không cần như vậy nhìn ta, ta liền sẽ không như vậy nói chuyện.
Cảnh Vũ nhìn Vân Lăng kia vẻ mặt quyến rũ cười như không cười, Cảnh Vũ liền cảm thấy đặc biệt quen mắt, nàng phía trước giống như ở nơi đó gặp qua, chính là, lại nghĩ không ra, nhưng là Cảnh Vũ trong lòng lại nói cho này nàng, nụ cười này tuy rằng rất quen thuộc, chính là thật là muốn mạng người.
Tiếp theo Cảnh Vũ liền vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng nhìn Vân Lăng nói.
"Nga, xem ta này trí nhớ, đem chuyện này cấp đã quên, vậy ngươi tối hôm qua ngủ ngon sao, đói bụng sao, muốn hay không ta gọi người thượng đồ ăn sáng."
Vân Lăng không nói lời nào, cứ như vậy nhìn Cảnh Vũ, thẳng đến Cảnh Vũ rốt cuộc chịu không nổi sắp tạc mao thời điểm, Vân Lăng lúc này mới thong thả mở miệng nói.
"Lăng xác thật có điểm đói bụng, rốt cuộc A Vũ như thế tú sắc khả xan, làm Lăng không đói bụng đều không được a, kia không biết A Vũ có không làm Lăng nếm thử đỡ thèm."
Cảnh Vũ đôi mắt trừng đến đại đại, hai mắt không thể tưởng tượng nhìn cái kia đùa giỡn nàng người, Cảnh Vũ nghẹn đỏ mặt, theo sau liền lớn tiếng nói.
"Làm càn, trẫm là ngươi chính là đùa giỡn sao, tin hay không trẫm lập tức hưu ngươi."
Nghe thấy lời này, Vân Lăng lập tức liền cười khẽ ra tiếng, tiếp theo híp mắt nhìn Cảnh Vũ nói.
"Chỉ cần A Vũ không sợ Cảnh quốc chiến hỏa bay tán loạn, A Vũ tưởng hưu liền hưu chính là, Lăng sẽ không nhiều lời nửa cái tự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...