KHAEL IS LOSING HIS TEMPER

114 16 0
                                    

KHAEL'S POV

Tumakbo ako kasunod nina Ashley at Talia.

Hinahabol kasi ni Ashley si Talia at ayoko naman na magkapisikalan na naman ang dalawang yon! Hindi pala masayang pagsamahin ang dalawang babaeng yon, ang sakit sa ulo.





"TALIA WAG MO IPAGKAKALAT NA BINUGBOG KO ANG MGA EMPLEYADO NI SIR. KHAEL!" malakas na sigaw ni Ashley at lahat ng madadaan nyang empleyado ay natitigilan.

Naririnig kasi nila ang sinasabi ni Ashley.




Sigh.



Bakit sobrang kulit nya?

Napapaisip na tuloy ako kung paano na ha-handle ni Ethan ang isang to. Sumasagi din kaya sa isipan ni Ethan na balian ang isang yon?










"STAY AWAY FROM ME!" narinig kong malakas na sigaw ni Talia at patuloy sa pagtakbo. Sa reaksyon nya ay alam kong natatakot sya kay Ash.

Hindi ko sya masisise, nasaksihan ng mismong mga mata nya kung paano balian ni Ashley ang mga babaeng nasa banyo kanina.









Pinagpatuloy ko lang ang paghabol sa dalawang yon hanggang sa makarating na kami pare-pareho sa may entrace-exit door.

Mabilis na lumabas si Talia doon at sinundan sya ni Ashley palabas ng building ng kompanya ko.







Tumakbo din naman agad ako kasunod nila.








Medyo nahihiya na din ako sa ginagawa namin dahil pinagtitinginan kami ng mga empleyado ko. Pero pwersa kong inalis sa katawan ko ang hiyang nararamdaman ko.

Alang-alang sa dalawang babaeng yon.










Nang makalabas na kaming tatlo sa building ay dito naman sa garden ng kompanya ko naghabulan ang dalawa.







"ASHLEY! TALIA! STOP!" malakas na sigaw ko sa dalawang babae. Pero hindi natigilan ang dalawa at nagpatuloy lang sa pagtakbo.









Nakatuon lamang ang tingin ko sa dalawang babae nang...









Nakita ng mismong mga mata ko na naabutan ni Ashley sa Talia at hinawakan nya agad yon sa braso. Nagwala si Talia sa hawak ni Ashley pero hindi sya binitawan ni Ash.

Kung hindi pa ako magmamadali ay baka magkasakitan pa silang dalawa.








"Let me go!" Malakas na sigaw ni Talia at nakita kong nagbagsakan ang luha nya.

Marahil ay natakot talaga sya kay Ashley.





"Ahh! Bakit ka umiiyak!?" -Ash




O. O



Pero sa reaksyon ni Ashley, pakiramdam ko ay wala naman syang balak saktan si Talia!?








BUT LET ME TRY (SEASON 3)Where stories live. Discover now