WHEN THE CEO LOST HIS TEMPER

113 16 0
                                    

VIOLET'S POV

"Brix, lumayo ka sakin." I uttered weakly while pushing his chest.

Pero parang bato ang lalakeng nasa harapan ko, hindi ko sya magawang maiipod man lang kahit kaunti at sa tuwing tinutulak ko sya palayo ay mas idinidikit lamang sa akin Brix ang katawan nya.

Na para bang gusto nya akong pisain dito sa may pader at napipilitan na din akong mapatiyad.





"Brix!"




"Violet, you still love me right?" Brix said, clearly wanting me to admit the truth.


"I...I'm not...Let me go Brix." I enunciated, wishing each word could be clearer.

Yumuko si Brix at dinala ang labi nya sa noo ko at hinalikan ako ng madiin doon. Pilit ko syang tinulak palayo pero nanatili syang nakatindig sa harapan ko at nakahalik sa noo ko.

"Damn. Stop lying." He murmured as his hand smoothed the front of my shirt.





"Brix d-don't." Pautal utal na sabi ko dahil ang mga palad nito ay tila apoy na gumagala at pinagliliyab ang katawan ko sa haplos nyang yon.

Inalis ni Brix ang labi nya sa noo ko at muling tinagpo ang mga mata ko. Sinalo ko ang tingin na binigay nya at pinagmasdan ang itsura ko sa mga mata nya.






"B-Brix."





"Hindi kita pahihintulutan na pakasalan sya kung may nararamdaman ka pa sakin Violet." Mahinang bigkas nito na syang nakapag pabagsak sa mga luha ko.

"Tapos na tayo, huwag mong pahirapan ang sarili natin." Lakas loob na sabi ko pero pinagsalubungan ako ni Brix ng kilay na parang nagalit sya sa sinabi ko.

Ang isa nitong malakas na kamay ay walang pag-aalinlangan na hinablot ang lahat ng butones ng damit ko.





"BRIX!"





Hindi ko na kontrol ang sarili kong sumigaw dahil sa ginawa nya pero hindi nagpatinag ang matangkad nalalakeng nasa harapan ko.

Binuka nya ang damit ko sinira nya at mabilis na hinigit pataas ang bra na suot ko at tsaka sinunggaban ng halik ang dibdib ko.






"Brix stop!" Malakas na sigaw ko habang pinamumulahan ng todo sa mukha.

Alam kong nagawa na namin ni Brix ng madaming beses ang bagay na to pero...hindi ko mapigilang mahiya ng todo ngayon sa kanya.

Kasi tapos na ang sa aming lahat, hindi na namin pwede gawin ang ganitong bagay.






"No need to flush this way. Ilang taon tayong nag live in, nakalimutan mo na din ba?" Brix said as he stop sucking my breast.

Tumayo muli ito ng ayos at dinala ang isang kamay sa may hita ko, pilit nyang pinaghiwalay ang hita ko at sa sandaling ito ay parang matutumba na din ako sa sahig dahil sa kaba.









"Hiwalay na tayo Brix, hindi mo pwedeng gawin to sakin."







"Ikaw lang ang nakipaghiwalay, pero hindi ko sinabing pumayag ako." Sinabi yon ni Brix na may kaunting paghagikhik na para bang natutuwa syang bumibigay ako sa mga pinaggagagawa nya sa akin ngayon.



Kaya naman dinala ko ang dalawa kong palad sa chest nya at pilit syang tinutulak palayo. "Brix hindi kita pahihintulutan na gawin sakin to! Kaya lumayo ka sakin."








BUT LET ME TRY (SEASON 3)Where stories live. Discover now