ETHAN'S POV
"KUYA NASAN NA!?" malakas na sigaw ni Ashley at halos itaob na nya ang lamesa sa paghahanap nya sa isang butterfly clip.
Pagkagising nya kasi kaninang umaga ay nawawala na sa table ang butterfly clip at iisa na lamang ang natira. Kaya ngayon ay galit na galit na naman ito at hindi magkaintindihan kung saan napunta ang clip.
At nang mapagod na sya sa paghahanap ay naglakad sya papunta sa lounge sofa kung saan ako nakaupo. Padabog syang umupo doon at nag crossed arms, ang mga mata nya ay nagpapakita lamang na galit na galit sya sa nangyari. Sinamahan pa ng pagpout ng labi nito.
Pffftt.
This baby.
Inangat ko ang isa kong braso at dinala yon sa balikat ni Ashley. Inakbayan ko ang asawa ko at hinalikan sa pisnge nito.
"Ibibili nalang kita ng bagong clip Ash." I chuckled as I pulled my lips away.
Nanatiling naka pout si Ashley at hindi sumagot. Kilala ko ang babaeng to, napakahirap nyang i-tame kapag nawawalan sya ng mga gamit na bigay ko sa kanya.
Siguro ay hindi ko muna sya kulitin dahil baka mamaya sa akin mabuhos ang galit nya.
"KASALANAN MO TONG LAHAT KUYA!"
O. O
Tumingin ako kay Ashley at medyo magulat sa sinabi nya. Wala na nga akong ginagawa pero bakit nadamay na naman ako?
Hindi ko nakuhang magsalita at tinitigan lang ang nakabusangot na mukha ng babaeng katabi ko.
"KASALANAN MO TO! GALIT NA KO SAYO!"
"Why me? Nagising nalang din ako na wala na ang clip."
"Kung hindi mo ko pinatulog kagabi, edi sana nabantayan ko pa ang butterfly clip! I hate you kuya!"
Just wow...
YEJI'S POV
Dinala ako ni Noah sa mansyon nila.
Ngayon ay buhat-buhat nya si Iya at naglalakad na kaming dalawa papasok ng gate ng mansyon. Pinapasok naman kami ng mga security guards.
Tinahak namin ang pathway ng napaka laki nilang garden at ilan sandali pa ay nakarating na kami sa mai door ng mansyon.
Noah lifted his hand towards the door handle and he slowly opened the door.
(Creaking door sound)
At sa pagbukas ng pintuan ay unang tumambad sa harapan namin ang mga magulang ni Noah na nasa sala. Nakaupo sila sa lounge sofa at nang marinig nilang bumukas ang pintuan ay lumingon sila sa amin.
YOU ARE READING
BUT LET ME TRY (SEASON 3)
RomanceAshley got all she wanted. She was happy with Ethan Rei, together with their son Clint Rei. It was a mad, crazy love full of kisses and happiness, but a horrible incident separated them and left Ashley heartbroken. Ethan survived but the accident ma...