LEAVE!

112 16 0
                                    

YUNI'S POV


Nasa kwarto lang ako at nakahiga sa kama katabi si Ace. Tulog na ang anak ko dahil kakatapos lang nyang kumain.

Ako naman ay may hawak na phone at nag bo-browse lang sa social media ko nang...

(Phone Alarm)



Nag alarm ang phone ko kaya napangiti ako dahil ibig sabihin lang noon ay lunch break na nina Claude ngayon.

Pinatay ko ang alarm dahil ayokong magising ang mahimbing na tulog ni Ace.

Then I dialled Claude's number, nag request ako ng video call sa phone nya.


Ilang segundo lang nag ring ang phone nya at pagkatapos ay sinagot din nya agad. Pagkasagot ni Claude ng tawag ay nakita ko ang mukha ng asawa ko sa screen.

Naglalakad sya sa hallway ng kompanya at hindi ko alam kung saan sya pupunta. "Yuni may kailangan ka ba?" Tanong sa akin ni Claude habang naglalakad sya.


"Mag half-day ka Claude." I said at him.



Tinaasan nya ako ng kilay at tumingin muna sya sa nilalakaran nya tsaka muling tumingin sa akin. "May meeting kami Yuni ngayon, hindi ako pwedeng mag half day."



Dahil sa naging sagot ni Claude ay nagsalubong ang kilay ko at medyo nakaramdam ng tampo. "Mas mahalaga pa ba yang meeting na yan?"

"Anong sinasabi mo? Nag ta trabaho ako Yuni---"





"Mas mahalaga pa ba yan kesa dito?" Sabi ko dito at nginisian ang asawa kong nasa screen.

Ibinaba ko ang anggulo ng camera sa dibdib ko, pinakita ang cleavage ko sa suot kong sando.

Natigilan si Claude sa paglalakad at nakita kong lumagok sya. Mabilis ding namula ang mukha nito at alam na alam ko kung paano paamuhin ang supladong lalakeng to kaya napahagikhik ako.

"Yuni, huwag ka namang maging naughty ngayon---" mahinang sabi ni Claude habang pinamunulahan ng todo sa mukha.

Hindi ko pinansin ang sinabi nya at muling ibinaba ang camera ko sa dibdib ko. Sa pagkakataon na to ay inangat ko na ang suot kong sando, ganun din ang bra sa suot ko.

Pinakita ko kay Claude ang malusog kong dibdib and using my other hand, I squeeze my breast.

Nakatingin lang ako sa screen habang ginagawa ang bagay na yon. Nakitang lumagok ng sunod-sunod si Claude.

Muli itong naglakad at lumiko, pumasok sya sa isang pintuan na alam kong nagkulong sya sa isang banyo.


Kaya naman napangiti ako.






"Yuni bakit mo ginagawa sakin to?" He said while flushing red.

Pffftt.

Cute.



"Umuwi kana Claude. We are waiting for you." Hagikhik ko at naupo. Pinatong ko sa board ng kama ang phone kung saan ang anggulo ay makikita ang buong katawan ang mukha ko sa screen.

Nakatitig lang sa akin si Claude habang pinapakita ko sa kanya na hinihigit ko paalis sa akin ang short ko at underwear ko.

"Hindi ka pa ba uuwi Claude?" -I



BUT LET ME TRY (SEASON 3)Where stories live. Discover now