ETHAN'S POV
Umuwi na ako sa bahay dahil wala naman akong napala sa pagpunta ko kay Brix. Inasar lamang ako ng inasar ng mokong na yon at natatapakan na nya ang pagkalalake ko.
Alam ba nya kung gaano kahirap sa akin ang sitwasyon ko tapos ipapamukha pa nya sa akin na napaka hina ko na kay Ashley.
Nakakaasar!
Pwersa kong inalis sa isipan ko ang mga pinagsasabi sa akin ni Brix. Pinagpatuloy ko ang paglalakad ko papunta sa kwarto namin ni Ashley.
Nang oras na makarating ako doon ay tumayo ako sa tapat ng pintuan at hinawakan ang door handle. Then pushed the door open.
(Creaking door sound)
Sa pagbukas ko ng pintuan ay humakbang ako papasok ng kwarto. Iginala ang tingin sa paligid at walang nadatnan na kahit sinong tao sa loob ng kwarto.
Napabuntong hininga nalang ako kasi sigurado akong galit pa din sa akin si Ashley.
Pinagpatuloy ko ang paglalakad ko at pumunta sa kama. Nang makarating ako doon ay naupo ako sa kama at sinimulang alisin ang sapatos ko.
Alam mo Ethan, magpaka lalake ka naman. Hahayaan mo nalang ba na nawawalan na kayo ng bonding? Kaya naglalayo parehas ang loob nyo sa isa't isa...
Damn.
Nag-e-echo pa din sa akin ang mga sinabi ni Brix kaya naman nagsalubong na naman ang kilay ko at nakaramdam ng asar.
Ginusto ko bang mangyari yon sa amin ni Ashley? Sa tuwing lumalapit ako sa asawa ko pakiramdam ko ayaw na ayaw nya sa akin.
Ni hindi ko na sya tatabihan.
Sigh.
Nahiga ako sa kama, kalahating katawan ko lang ang nakahiga at ang binti ko ay naka-bent. Ang dalawa kong paa ay nasa sahig at nakatitig ako sa ceiling. Iniisip ko kung paano nga ba kami humantong ni Ashley sa ganito.
Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko at inangat yon sa harapan ko.
Binuksan ko ang camera at pinagmasdan ang itsura ko.
Hmmm...
Napaka gwapo ko naman, bakit kaya ako pinapahirapan ni Ashley ng ganito? Napaka labo talaga ni Ashley.
Nakatitig pa din ako sa phone ko hanggang sa nahuli ko nalang ang sarili ko na binuksan ang gallery ko.
Ngayon ay nakatitig na pala ako sa picture ni Ashley.
Pinagmamasdan ang napaka ganda nyang mukha habang naka shy smile. Sa tuwing ginagawa nya ang ngiting yon, tang-ina nalulusaw ang puso ko.
Bakit napaka cute nya!?
Pinagmasdan ko lang si Ashley sa screen ng phone ko. Ang katahimikan dito sa bawat sulok ng kwarto ay may kakaibang hatid sa akin.
Lalo pa at nakatingin ako sa napaka gandang mukha ng asawa ko.
Dammit. Even her picture alone can give me a cockstand!
Hindi ko na din naman nalabanan pa ang pangangailangan ng katawan ko.
Pinatay ko ang phone ko at pinatong yon sa gilid ng kama ko tsaka dinala ang kamay ko sa pagitan ng hita ko. Tinanggal ko ang belt ng pants ko at binuksan ang zipper nito.
YOU ARE READING
BUT LET ME TRY (SEASON 3)
RomanceAshley got all she wanted. She was happy with Ethan Rei, together with their son Clint Rei. It was a mad, crazy love full of kisses and happiness, but a horrible incident separated them and left Ashley heartbroken. Ethan survived but the accident ma...