DON'T COME

154 19 1
                                    

ASHLEY'S POV


Dahan dahan akong humarap sa kanya. Tinitigan ang itsura nya,  at nang oras na magkatagpo ang mga mata namin ay napag-aralan ko ang reaksyon nya.

Napaka ganda ng mga mata ni Kuya pero punong puno yon ng lungkot.

Muling pinulupot sa akin ni Kuya ang braso nya at maingat akong hinapit palapit sa kanya. That my face pressed tightly on his chest, ang mga palad ni kuya ay pinadudulas nya sa likuran ko.

Sinaktan ako ni Kuya pero hindi ko magawang matakot man lang o magalit sa kanya sa mga oras na to. Dahil sa braso nya ay pakiramdam ko ligtas ako, it felt like...I'm home.

"Kuya..."

"Bumalik kana sa bahay Ash. Ayokong umalis ka sa bahay."

Hmm...

Bumalik sa bahay? Gustong gusto ko kuyang umuwi para makasama ka palagi, kayo nina Clint at Dillon. Pero hindi ko gustong makasama sa iisang bubong si Natalie.

Dahil nasasaktan lang ako na paulit ulit mong ipamukha sa akin na napalitan mo na ako. Na pinili mo si Natalie kesa ang buuin ang pamilya natin.

"Ok lang naman ako kuya hehe. Hindi mo naman kailangan mag-alala."

Mas humigpit ang braso sa akin ni Kuya, na ang mga katawan namin ay madiing nagdidikit at halos mapisa nya ako sa mga braso nya. Pero wala akong balak na itulak sya palayo sa akin, I want us to stay like this...

The scent of his body lingered in the air,and his warmth seems to enfold me. Hindi ko napigilang iangat ang mga braso ko at yakapin din sya.

"Sa bahay kalang Ash. Pakiusap..."

At ngayon ay nag mamakaawa sya sa aking sa bahay lang ako. Ano ba talaga ako sayo kuya?  Bakit umaasa akong mahal mo pa din ako kahit na sinasabi mo sa akin na ayaw mo na akong balikan.

"ANONG GINAGAWA MO KAY ASHLEY!?"

O. O

HOLY

SHIT!


"Zion wag!" malakas na sigaw ko dahil ang madali itong lumapit sa amin. Akmang susuntukin nya si Kuya mula sa likuran nito pero na predict yon ni Kuya at agad na umikot.

Ang isang malakas na braso ni kuya ay inangat nya sa ere at dinala sa direksyon ni Zion. And kuya strangled Zion, lifting him off the ground.

Shit.


GRAY'S POV

"ZION! KUYA BITAWAN MO SYA!"

O. O

Nasa kalagitnaan kami ng pag tatrabaho pero narinig namin ang boses ni Ashley dahilan para makuha nito ang atensyon namin.

Hinanap namin ang pinanggalingan ng boses hanggang sa...

"Shit!" -Noah

Kagaya ni Noah ay napamura din ako sa hangin nang makita ko ang isang matangkad na lalakeng sinasakal si Zion sa leeg. Nakaangat sa ere si Zion at namumutla na, tila ba may balak talaga si Ethan na patayin ito.

"Kuya enough!" sigaw ni Ashley at pilit na pinipigilan si Ethan. Kami naman ni Noah ay nanood lang dito mula sa malayo dahil wala naman kaming balak makealam.

BUT LET ME TRY (SEASON 3)Where stories live. Discover now