Vào cuối tuần, min yoongi nhận được một cuộc gọi.
"Anh dâu! Em về rồi! Đón em!" Giọng đầu dây bên kia có chút hưng phấn.
Min yoongi hỏi: "Khi nào thì đến?"
"Ngay chiều nay! Chắc tầm hai ba giờ đi!"
"Sớm như vậy?" Min yoongi hơi kinh ngạc: "Sao em không nói trước?"
"Em muốn cho anh dâu và anh cả một bất ngờ!" Đối diện cười nói.
Sau khi cúp điện thoại, min yoongi liền đến thư phòng tìm park jimin. Park jimin lúc này đang dựa vào ghế sô pha, nhìn một cuốn album ảnh cũ. Chỉ là khi min yoongi bước vào, park jimin liền đóng nó lại và đặt sang một bên.
Min yoongi nhìn thoáng qua cuốn album kia, cậu biết park jimin thỉnh thoảng sẽ ở một mình trong thư phòng và lật xem album ảnh, nó dường như là một đồ vật rất quan trọng.
Min yoongi bước tới: "jimin, kim taehyung sắp về tới rồi, chiều nay máy bay sẽ đáp cánh."
Kim taehyung là em họ của park jimin, đi du học ở nước ngoài học đại học, ngẫu nhiên có kì nghỉ mới có thể trở về một chuyến.
"Chiều nay?" Park jimin ngẩng đầu lên.
"Vâng." Min yoongi nói: "Jimin, chúng ta cùng nhau đi đón em ấy không?"
Park jimin không lên tiếng mà gật đầu. Min yoongi quay về phòng ngủ trước để chuẩn bị thay quần áo. Đang khi min yoongi cởi qυần áo được một nửa thì park jimin đi vào. Hắn đứng ở cửa phòng thay quần áo, nhìn thiếu niên trước mặt mình.
Nửa người trên của thiếu niên trần trụi, trong tay còn cầm một cái áo tay dài chưa kịp thay.
Park jimin đi tới, đột nhiên nói: "Đổi cái khác đi."
Park jimin đến trước tủ quần áo, chậm rãi chọn lựa, từ bên trong lấy ra một chiếc áo sơ mi trắng. Ngoài áo sơ mi, park jimin còn chọn thêm áo len và áo khoác bên ngoài, thậm chí cả khăn quàng cổ. Min yoongi có chút bất đắc dĩ, cầm lấy quần áo trên tay hắn rồi ngoan ngoãn thay.
Hầu hết quần áo trong tủ đều do park jimin mua cho, kiểu dáng cũng đều do chính tay hắn chọn. Park jimin thích giúp cậu chọn quần áo, thậm chí trực tiếp phối một bộ hoàn chỉnh rồi để cậu thay.
Đôi khi min yoongi cảm thấy mình giống như một con búp bê, và park jimin là người mặc đồ cho con búp bê. Bất quá cậu cũng không ngại, chỉ cần hắn thích là được.
Sau khi thay quần áo và mang xong khăn quàng cổ, min yoongi thấy hắn đưa tới một lọ nước hoa - là tuyết quý rừng rậm. Min yoongi tiếp nhận nước hoa rồi xịt một chút lên người.
Cậu biết từ trước đến nay park jimin đều không dùng nước hoa, nhưng lại rất thích tặng nước hoa cho cậu, để trong tủ cũng sắp đầy rồi. Mà gần đây, park jimin tựa hồ rất thích loại tuyết quý rừng rậm này.
Sau khi min yoongi thu dọn đồ đạc xong thì cùng Kim Taehyung ra sân bay.
Khoảng ba giờ sau,min yoongi liếc mắt qua đám người đang đi ra liền thấy thân ảnh kim taehyung. Kim taehyung với min yoongi bằng tuổi nhau, lại bởi vì gương mặt non nớt như trẻ thơ nên thoạt nhìn trông cực đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...