Chap 90: min yoongi không cần bọn họ nữa

78 7 0
                                    

Min yoongi không nói gì, chỉ mang mũ lên nhìn thoáng qua park jimin.

Park jimin: "Để anh đi nói chuyện với anh ta."

Park jimin đưa dây xích cho min yoongi, sau đó đi qua giải thích với nhiếp ảnh gia. Min yoongi vẫn ngồi xổm trên mặt đất xoa xoa đầu min su. Không lâu sau, park jimin đã trở lại.

"Ảnh chụp đã xóa rồi."

"Ừm." Min yoongi đứng dậy, đưa dây xích lại cho park jimin.

Cách đó không xa, nhiếp ảnh gia kia còn có chút tiếc nuối nhìn về phía hai người, cuối cùng vẫn đành xoay người rời đi.

Min yoongi cũng nói với park jimin: "Tôi về đây."

Min yoongi xách theo túi dâu tây trở về quán ăn.

Sáng hôm sau, min yoongi ra mở cửa quán chuẩn bị bày hàng thì lại gặp min su. Lần này là lão quản gia dẫn theo min su đến, như cũ mua một bát hoành thánh.

Min yoongi trở về phòng bếp làm hoành thánh, sau đó lại tìm người đại diện muốn lấy lại ví tiền. Min yoongi đóng gói hoành thánh rồi đưa cho lão quản gia. Vừa vặn người quay phim của chương trình đang tập trung quay Bi Rain, vì thế min yoongi thừa dịp không ai chú ý che microphone lại rồi đem tiền dâu tây ngày hôm qua trả lại cho lão quản gia.

Min yoongi: "Ngày hôm qua con có mượn tiền park jimin, phiền bác quản gia giúp con trả lại cho anh ấy."

"Được." Lão quản gia cầm lấy rồi dẫn Yeon Tan rời đi.

Min yoongi cũng tiếp tục bận rộn với công việc bán quán. Thế nhưng đến giữa trưa, min su lại tới lần nữa. Tình cờ là thời gian nghỉ giải lao của tổ tiết mục, không biết min su bằng cách nào đó đã lẻn vào trong này, còn đang không ngừng đi tới đi lui xung quanh.

Có một nhân viên công tác chú ý tới, vội vàng hỏi: "Này, chó của ai vậy?"

"Không biết, chắc là người địa phương nuôi..."

"Sao nó lại chạy tới chỗ chúng ta?"

Trên cổ con chó lớn còn mang theo dây xích, quang minh chính đại thong dong đi tới đi lui trong quán ăn tựa hồ như đang tìm cái gì đó. Có nhân viên công tác bước tới muốn dắt nó ra ngoài. Nhưng chưa kịp làm gì thì con chó lớn đã phản ứng rất nhanh, vội vàng bỏ chạy thật xa.

Min su chạy một mạch đến sân sau, sau đó chuẩn xác không chút sai sót chạy thẳng về một hướng.

"Gâuu!"

Min yoongi đang phơi nắng trong sân thì đột nhiên nghe thấy tiếng chó sủa quen thuộc, quay đầu lại liền nhìn thấy Yeon Tan.

Min yoongi thoáng cúi người xuống vui vẻ ôm lấy đầu min su, sau đó xoa xoa mặt nó đầy cưng nựng, có chút bất đắc dĩ nói: "Sao mày lại tới đây nữa?"

Hai ngày trước, min su chỉ ngồi ngoài cửa quán ăn chờ cậu. Thế mà bây giờ min su lại còn trà trộn vào tận đây để tìm cậu. Min yoongi ngồi trên ghế, min su cũng lập tức đem đầu gối lên đùi min yoongi, bộ dáng trông thập phần ngoan ngoãn.

Min yoongi vuốt ve đầu min su rồi tiếp tục chải lông cho nó, tâm tình nhất thời có chút phức tạp. Vừa vặn người đại diện ở gần đây, vì thế min yoongi liền gọi người đại diện đến.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ