Chap 51: Cậu không phải là Gigi Gigi

110 12 0
                                    

Khi Gigi Gigi trở lại khách sạn thì trời đã khuya.

Điện thoại đầy tin nhắn chưa đọc, tất cả đều là bạn bè hỏi cậu chuyện về bình hoa. Gigi Gigi lướt xem danh sách, thấy Suzy cũng gửi tin nhắn tới hỏi thăm nên trực tiếp gọi điện thoại lại cho Suzy.

Điện thoại được kết nối, Suzy vội vàng hỏi: "Cậu không sao chứ? Tôi nghe nói cậu đắc tội park tổng?"

"Ngay cả cô cũng biết? Tin tức truyền nhanh như vậy sao?" Gigi Gigi có chút ngoài ý muốn.

"Chuyện lớn như vậy, hôm nay cả đoàn đều bàn tán..." Suzy thầm hỏi: "Cậu thật sự làm vỡ đồ cổ của park tổng sao?"

Gigi Gigi giải thích: "Không phải tôi làm, tôi cũng không biết tại sao nó lại rơi xuống, vừa vặn lại rơi xuống ngày bên cạnh tôi."

Cái bình hoa kia rõ ràng không phải cậu làm vỡ, nhưng cậu thật sự không giải thích rõ được vì dù sao cái bình cũng rơi ở ngay bên cạnh cậu.

"Bọn họ đều nói là cậu làm rơi bình hoa." Suzy thở dài: "Vậy cái bình hoa kia cuối cùng giải quyết như thế nào?"

"Đã bồi thường lại một cái khác rồi."

"Bình hoa đó đắt lắm à?"

"Ừm, không sao đâu."

Suzy nghe vậy cũng chỉ cho rằng bình hoa đó không đắt lắm, hơi chút yên lòng nói tiếp: "Bất quá lần này cậu đắc tội với park tổng, video tuyên truyền phim cũng không quay được, bọn họ đều nói cậu sẽ bị phong sát..."

Gigi Gigi: "Tôi sẽ nghĩ cách."

Nếu thật sự bị công ty đóng băng hoạt động thì cũng không còn cách nào khác. Hôm nay xác thật là vì cậu mà không thể quay tuyên truyền phim.

"Vậy cậu gọi điện nói với kook ca thử xem, để cầu tình gì đó." Suzy ở đầu bên kia điện thoại lo lắng thúc giục.

"Được." Gigi Gigi gật đầu.

Sáng hôm sau, Gigi Gigi nhận được điện thoại của người đại diện bảo cậu đến trụ sở chính công ty ngay.gigi Gigi liền thu dọn đồ đạc một chút rồi đi đến công ty.

Người đại diện đã ở lầu một chờ sẵn, thấy Gigi Gigi đến liền đưa Gigi Gigi lên lầu. Gigi Gigi đi vào thang máy, nhìn người đại diện bên cạnh. Phản ứng của người đại diện vẫn luôn bình đạm, cũng không hỏi cậu chuyện xảy ra ngày hôm qua ở trang viên park gia.

Sau khi thang máy lên đến tầng cao nhất, kook ca dẫn Gigi Gigi tới trước một văn phòng rồi nói: "Jeon tổng tìm cậu."

Gigi Gigi sửng sốt một chút, bất quá vẫn là khôi phục trạng thái đi tới gõ cửa.

Bên trong truyền đến tiếng đồng ý, Gigi Gigi liền đi vào. Tầm mắt quan sát xung quanh thấy được một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi trước bàn làm việc.jeon jungkook ngồi đó cũng nhìn thấy cậu, biểu tình có chút lười biếng cười như không cười nhìn Gigi Gigi bước vào.

Gigi Gigi đi tới lịch sự gọi: "Jeon tổng."

Jeon jungkook đánh giá thiếu niên trước mặt, nhàn nhạt nói: "Ngồi đi."

Gigi Gigi ngồi xuống ghế, cũng đoán được lí do vì sao jeon tổng tìm mình, hẳn là liên quan đến chuyện xảy ra ngày hôm qua.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ