Chap 116: [Gương vỡ lại lành 3] Tea Tae hôn trộm

106 8 0
                                    

Park jimin cũng thấy được cái hộp đạo cụ kia trên tay thiếu niên, khẽ nhíu mày. Chỗ này là do jeon jungkook giới thiệu, thẻ hội viên hắc kim cũng là jeon jungkook cho hắn... jeon jungkook này chắc chắn là cố ý.

"Là jeon jungkook đưa thẻ cho anh." Park jimin xoa xoa mi tâm: "Để anh đi đổi phòng khác."

Nói xong, park jimin liền xoay người rời đi tìm nhân viên phục vụ để nói chuyện. Rất nhanh, nhân viên cũng lại đây đổi một phòng khác cho hai người họ.

Min yoongi bước vào, nhìn quanh phòng một lượt. Lần này căn phòng mới bình thường hơn rất nhiều, chính giữa là một chiếc giường lớn mềm mại kèm theo một bàn đồ ăn vặt bên cạnh, phía trước là một màn hình chiếu phim lớn.

Min yoongi ngồi xuống giường, có chút uể oải lấy gối ôm dựa vào.park jimin chọn phim xong, đi tắt đèn rồi trở về chiếc giường êm ái. Trên giường, hai người nằm ở bên nhau nhưng giữa cả hai đều giữ một khoảng cách an toàn, cũng không có chút tiếp xúc thân thể.

Min yoongi nhìn màn hình lớn phía trước, xem được một lúc thì bất tri bất giác có chút buồn ngủ. Tuần này cậu vốn dĩ đã không ngủ ngon được chút nào, cả ngày hôm nay lại bận rộn quay video tuyên truyền nên đã thấm mệt đến nỗi như sắp gục ngã vậy. Thế là min yoongi bèn lấy cái chăn bên cạnh qua đắp lên trên người, thân thể dần dần trượt xuống, cuộn tròn thành một cục nhỏ ở trên giường rồi nhắm mắt lại ngủ thiếp đi.

Park jimin ở bên cạnh chú ý thấy liền hạ nhỏ âm thanh chiếu phim xuống, sau đó hơi nghiêng người lại gần đắp chăn bông cẩn thận lại cho thiếu niên.

Min yoongi nhắm hai mắt lại nhưng vẫn ngửi thấy hơi thở trên người Park jimin, nhẹ giọng hỏi: "Anh dùng nước hoa à?"

"Ừm." Park jimin thừa nhận, thu tay về tiếp tục bảo trì khoảng cách.

Min yoongi cẩn thận ngửi ngửi, nghe thấy mùi hương mát lạnh nhàn nhạt trên người Park jimin liền nhận ra... Là mùi của "Trăng tròn".

Nhưng vì quá buồn ngủ nên cậu cũng không có sức hỏi thêm câu nào nữa, nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ. Chẳng qua một giấc này min yoongi vẫn không thể ngủ an ổn được, giữa chừng tỉnh lại rất nhiều lần, cơ thể cũng có chút nóng lên, đầu còn cảm thấy hơi choáng váng nặng nề.

Trên màn hình lớn phía trước, bộ phim vẫn còn đang tiếp tục chiếu min yoongi xem phim được một lúc thì thấy hơi chán, cũng không biết park jimin chọn kiểu gì mà lại chọn bộ phim văn nghệ này nữa.

Lúc phim chiếu xong cũng đã chín giờ tối.

Min yoongi ngồi dậy, nói: "Về thôi."

Park jimin đồng ý: "Được." Park jimin cũng không hỏi nguyên nhân, trực tiếp đứng dậy bước xuống giường.

Tài xế đã đợi sẵn ở bên ngoài, hai người cùng nhau ngồi vào xe. Dọc đường đi trong xe rất yên tĩnh, không ai lên tiếng làm bầu không khí thoáng có chút trầm mặc. Đến nơi, xe đậu ở dưới lầu chung cư, min yoongi bước xuống xe rồi một mình trở về căn hộ trên lầu.

Vừa vào nhà, min yoongi đã vội vàng rút nhiệt kế trong ngăn kéo ra. Sau khi đo nhiệt độ cơ thể xong, nhìn thoáng qua kết quả xác nhận bản thân không phát sốt, lúc này cậu mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ