Trên hot search, tin tức về nam minh tinh đi thảm đỏ được tỏ tình một cách cao điệu ngày càng ồn ào huyên náo. Hơn nữa đương sự lại còn đặc biệt đăng bài lên weibo.
【 William đang đóng phim: Gặp được người mình thích @ Koo Koo 】
Tài khoản của William nhanh chóng tăng thêm follow, không ít người qua đường đều vây xem để hóng chuyện.
【 Đánh úp bất ngờ thật! 】
【 Em trai William đáng yêu quá a! Cún con niên hạ! 】
【 Được, tui lại có thể đu cp nữa rồi! Koo Koo đúng thật là couple vạn năng mà, kiểu gì ghép với ai cũng đu được! 】
......
Lúc này, một vị chủ nhân khác của hot search đang ở trong phòng khách sạn nhìn chằm chằm weibo, không khỏi đau đầu một trận. Người đại diện ở bên cạnh ngồi trước laptop, bận rộn gõ gõ đánh đánh chỉ huy thuỷ quân khống bình.
Sau khi âm thanh bàn phím dừng lại, người đại diện tạm thời thở phào nhẹ nhõm một chút, dựa lưng vào ghế sô pha nói với min yoongi: "Được rồi, gần đây cậu đừng đăng nhập vào weibo nữa, có chuyện gì thì bàn bạc với tôi."
Min yoongi thở dài một tiếng, gật đầu không nói gì. Lần đi thảm đỏ này mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng kết quả là giữa đường đụng phải William. William cũng là một nam diễn viên có chút danh tiếng, tuổi tương đối nhỏ, mới đầu hai mươi.
Trên thực tế thì cậu và William không cùng một giới, một người ở nước ngoài, một người ở quốc nội, cũng đều chưa từng gặp nhau. Nhưng không nghĩ tới khi gặp nhau trên thảm đỏ, William lại bất ngờ tỏ tình trước mặt mọi người rằng rất thích cậu. Lúc đó William còn rất kích động, nắm tay cậu nói một tràng tiếng Anh, nói là rất thích vai diễn của cậu.
Min yoongi càng nghĩ càng phiền lòng, trước bao nhiêu phương tiện truyền thông trên thảm đỏ như vậy cậu lại đột ngột bị một người xa lạ tỏ tình, mà cậu chỉ có thể bảo trì nụ cười lịch sự. Nhưng thực tế thì William và cậu là hai người hoàn toàn xa lạ, trước ngày hôm nay cậu chưa từng biết đến William, cũng chỉ nghe qua tên, biết là nước ngoài có một nam diễn viên như vậy.
Min yoongi dựa vào gối ôm, cảm thấy rất mệt mỏi. Mà một bên, người đại diện còn đang lướt xem các bình luận trên weibo, cảm thán: "Cũng may là fan bạn gái của cậu không nhiều lắm..."
Đề tài đi thảm đỏ được tỏ tình lần này đột nhiên xông lên top 1 hot search, cũng may phần lớn bình luận đều là xem náo nhiệt, hoặc là ồn ào thảo luận vui đùa, fans cũng rất có trật tự không xuất hiện tình trạng hỗn loạn. Dù sao đại bộ phận fan của min yoongi đều là fan cp, đối với chuyện tỏ tình cũng tương đối khoan dung.
Hơn nữa William lại là người nước ngoài nên rất cởi mở, chuyện tỏ tình hay hôn mu bàn tay gì đó đều có thể hiểu là vì sự phấn khích khi nhìn thấy thần tượng của mình, cuối cùng cũng truy tinh thành công. Có điều "theo đuổi thần tượng" này đối với min yoongi mà nói vẫn tạo thành bối rối. Min yoongi mặt không chút cảm xúc, cũng không còn tâm trạng xem weibo nữa.
Người đại diện còn đang xem điện thoại thì đột nhiên nhận được một nhắn, tức khắc nhíu mày nói: "Ngày mai cậu chụp chân dung, ban tổ chức lâm thời đổi cộng sự..."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...