Chap 74: Giọng nói trong điện thoại

76 9 1
                                    

Buổi chiều, park jimin đến bệnh viện.

Gigi Gigi vẫn ở trong phòng bệnh, nửa nằm trên ghế sô pha nhỏ bên cửa sổ nhắm mắt dưỡng thần, tựa hồ như đã ngủ rồi. Trên Gigi Gigi còn để một quyển tạp chí đang mở, chỉ là cuốn tạp chí hơi trượt xuống, trông như sắp rơi khỏi người.

Ánh mặt trời ấm áp vàng rực xuyên qua khung cửa sổ chiếu vào người thiếu niên đang thiếp đi, bốn phía chung quanh vô cùng an tĩnh, trên giường bệnh bên cạnh trống rỗng không có người, hẳn là bà lão đã được hộ công đưa ra ngoài tản bộ.

Park jimin nhẹ nhàng lại gần bên cửa sổ hơi cúi người xuống, cầm lấy cuốn tạp chí đã sắp rơi kia lên để sang chiếc bàn bên cạnh. Mà khi park jimin tới gần, Gigi Gigi cũng đã tỉnh lại.

Gigi Gigi vẫn còn mơ mơ màng màng, hơi chuyển động thân thể lấy điện thoại qua xem thời gian. Lại tựa hồ như bởi vì tư thế ngủ trưa không tốt nên khi Gigi Gigi tỉnh dậy cảm thấy bả vai có chút không thoải mái, liền đưa tay xoa xoa vai phải.

Park jimin cúi người, xoa xoa bả vai giúp Gigi Gigi vừa hỏi: "Em và ha sungwoon xảy ra chuyện gì sao?"

Gigi Gigi cười nhẹ một tiếng, hơi ngửa đầu hỏi lại: "Làm sao, cậu ta cáo trạng với anh à?"

Park jimin cởi áo khoác ra vắt lên lưng ghế, sau đó ngồi xuống bên cạnh Gigi Gigi đáp: "Là hộ công nói."

Gigi Gigi nhớ tới người hộ công kia, tùy ý hỏi: "Bà ấy nói với anh thế nào?"

Park jimin trả lời: "Nói em làm ha sungwoon tức giận đến phát bệnh."

Lúc ấy, hộ công gọi qua điện thoại nói với hắn có người xung đột với ha sungwoon ở lầu 7, làm cho ha sungwoon phát bệnh. Hắn lại gọi cho ha sungwoon xem sao, nhưng ha sungwoon nói đó chỉ là hiểu lầm, không có mâu thuẫn gì cả.

"Tôi nào có được bản lĩnh lớn như vậy." Gigi Gigi cười: "Là cậu ta một hai phải tới nói chuyện với tôi, mà tôi chỉ mới nói lại cậu ta có hai câu, bây giờ lại muốn ăn vạ tôi à?"

"Cậu ấy mới làm phẫu thuật xong..."

Gigi Gigi vừa nghe park jimin nói mấy chữ đầu liền vội vàng ngắt lời: "Tôi biết."

Gigi Gigi có thể đoán được tiếp theo hắn nói cái gì: "Cậu ta đã cứu anh, cậu ta có bệnh tim, sức khỏe cậu ta không tốt, không thể chịu kích thích đúng không?"

Mỗi lần đề cập đến ha sungwoon, nói đi nói lại đều là mấy cái lý do này.

"Bất quá tôi thấy hai người nên sớm ở bên nhau đi." Gigi Gigi dựa nửa người nằm xuống, có chút lười biếng nói: "Dù sao cũng là ơn cứu mạng, anh phải chăm sóc người ta cho thật tốt chứ."

Park jimin không nói gì.

Hồi lâu sau, park jimin mới lên tiếng: "Em không thích cậu ấy."

"Đúng." Gigi Gigi gật đầu, hào phóng thừa nhận: "Tôi rất chán ghét cậu ta."

Park jimin: "Hôm nay cậu ấy sẽ xuất viện, về sau sẽ không ở bệnh viện nữa."

"Sao cũng được." Phản ứng Gigi Gigi không lạnh không nhạt: "Chỉ cần cậu ta không tới chọc tức tôi là được rồi."

Park jimin còn muốn nói thêm nhưng cuối cùng cũng không nói gì, chỉ an an tĩnh tĩnh ngồi ở bên cạnh.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ