Có thể là vậy." Nhân viên cửa hàng thế mà lại thẳng thắn thừa nhận: "Phu nhân của tôi mãi vẫn chưa về nên tôi cũng không còn cách nào khác."
Min yoongi không chút để tâm gật gật đầu, một bàn tay sờ lên người nam nhân. Nam nhân mặc đồng phục nhân viên bán hàng, cúc áo sơ mi trắng cài tận cúc trên cùng, che kín mít thế này làm toát lên một vẻ cấm dục.
Min yoongi sờ đến cúc áo sơ mi, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích như có như không cởi một cúc áo ra, lại hùa theo lời nam nhân nói mà hỏi: "Vậy anh có muốn chơi với tôi không?"
Nhân viên cửa hàng không trả lời, thuận thế vòng tay ôm lấy eo cậu hỏi lại: "Tiên sinh cảm thấy thế nào?"
Min yoongi cười khẽ, quấn cà vạt quanh cổ nam nhân rồi kéo nhẹ xuống, sau đó chồm tới như muốn hôn lên môi người nọ. Nhưng nhân viên cửa hàng lại nghiêng đầu tránh đi, một tay nắm lấy cổ tay cậu rồi thuận thế lướt xuống sờ vào ngón áp út của thiếu niên.
Ngón áp út trống trơn, không có nhẫn cưới.
Nhân viên cửa hàng lại hỏi lần nữa: "Tiên sinh còn độc thân sao?"
Min yoongi cũng chú ý tới động tác nhỏ của hắn, chủ động giải thích: "Phải đóng phim, mang nhẫn không tiện lắm."
"Vậy thì là kết hôn rồi." Nhân viên cửa hàng gật đầu, không tiếp tục nói đến đề tài này nữa mà buông tay ra, lấy một chiếc áo khoác từ giá đồ bên cạnh qua: "Đây là bộ sưu tập giới hạn của nhãn hiệu V năm nay, tương đối thích hợp với tiên sinh, có thể thử một lần xem sao."
Trong tay người nọ là một chiếc áo khoác mỏng dài vừa phải, màu xám nhạt.
Min yoongi nhìn người trước mặt, cười nhẹ một tiếng: "Đã là lúc này rồi, anh xác định còn muốn đẩy mạnh tiêu thụ bán hàng mà không phải cùng em về khách sạn à?"
"Tiên sinh, hai người chúng ta ai cũng đều kết hôn rồi." Nhân viên cửa hàng lùi lại một bước: "Vẫn nên giữ khoảng cách thì tốt hơn."
"Được thôi." Min yoongi bị thái độ này của hắn làm cho thật sự không còn gì để nói, lấy áo khoác rồi nhanh chóng vào phòng thay đồ thay quần áo.
Còn người nhân viên cửa hàng kia vẫn quy củ đứng ở bên ngoài, yên lặng chờ đợi. Có tiếng sột soạt thay quần áo trong phòng phát ra, là min yoongi đang cởi quần áo ở bên trong.
Nhân viên cửa hàng nghe được thanh âm liền thoáng có chút không được tự nhiên nhìn đi chỗ khác, cúi đầu cài lại cúc áo sơ mi cho chặt rồi cởi cà vạt trên cổ xuống để sang bên cạnh.
Một lúc sau, bên phòng thay quần áo truyền đến động tĩnh, cửa phòng được đẩy ra từ bên trong. Nhân viên cửa hàng quay đầu lại liền nhìn thấy thiếu niên lười biếng dựa vào cạnh cửa, trên người mặc chiếc áo khoác sơ mi màu xám kia.
"Đẹp không?" Thiếu niên cong cong khóe mắt, ý cười tràn đầy bên trong đôi mắt đào hoa không thể che lấp được.
Ánh mắt nhân viên cửa hàng khóa chặt vào thiếu niên trước mặt, nhất thời không nói được lời nào.
Trên người thiếu niên mặc chiếc áo khoác sơ mi kia, nhưng toàn thân trên dưới chỉ mặc mỗi chiếc áo khoác đó mà không mặc quần, đôi chân dài đều lộ hết ra ngoài. Hơn nữa ngay cả cúc áo cũng chỉ cài tới cúc trước ngực, một mảng lớn xương quai xanh đều lộ ra, bên trong cũng không có gì che chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Исторические романыᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...