Park jimin tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn hai người bên hồ. Hai diễn viên chính càng ngày càng dựa thân mật, cơ hồ sắp ôm nhau. Park jimin thẽ nhíu mày, đầu ngón tay bất tri bất giác gõ gõ lên tay vịn.
Đạo diễn ở bên cạnh còn đang nhiệt tình giải thích: "Hôm nay là cảnh hôn đầu tiên của bọn họ!"
Jeon jungkook sau khi nghe vậy liền nhìn về phía nam nhân bên cạnh, cười nói: "Diễn viên quay cảnh hôn rất bình thường."
Park jimin không có phản ứng gì, chỉ tiếp tục nhìn chằm chằm hai người họ. Jeon jungkook cũng thu hồi tầm mắt nhìn lại phía bên kia hồ, thấy nam diễn viên đã đem nữ diễn viên ôm vào trong ngực.
Hai người áp sát trán vào nhau như một đôi tình nhân đang thân mật. Chỉ là ngay khi hai diễn viên chính chuẩn bị hôn, Jeon jungkook đột nhiên nghe thấy bên cạnh có tiếng lật bàn.
Chiếc bàn nhỏ bị ném mạnh lên mặt đất, những thứ linh tinh trên bàn cũng rơi xuống đầy đất, jeon jungkook có chút giật mình nhìn đến sắc mặt thâm trầm u ám của park jimin
Động tĩnh park jimin làm ra rất lớn, đội ngũ đang quay phim bên hồ cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng, quá trình quay bị gián đoạn không thể tiếp tục quay.
Đạo diễn vừa thấy sắc mặt park jimin không tốt liền thật cẩn thận thăm dò: "park tổng, có chuyện gì vậy ạ?"
Park jimin không nói gì chỉ đứng dậy, chuẩn bị đi về phía bờ hồ. Jeon jungkook nhanh tay lập tức ngăn park jimin lại, nhìn đạo diễn nói: "Không có việc gì, anh ấy phát bệnh."
Park jimin gắt gao nhìn chằm chằm hai thân ảnh bên kia hồ, lại nhìn thoáng qua đạo diễn, ngữ khí lạnh băng phát ra: "Bọn họ diễn tình lữ?"
Đạo diễn sửng sốt, bất quá vẫn gật gật đầu: "Đúng vậy, bởi vì đây là phim tình cảm nên cảnh yêu đương gì đó... "
Park jimin: "Sửa lại."
Đạo diễn ngơ ngẩn, ngay sau đó liền nghe được park jimin nói tiếp: "Tôi có thể đầu tư, muốn bao nhiêu đều được nhưng cảnh hôn phải bị xóa."
"Được được được!" Đạo diễn nháy mắt kinh hỉ, vội vàng nói: "Để tôi lấy kịch bản cho ngài xem, park tổng ngài muốn sửa thế nào thì tôi sẽ cho người sửa lại y như vậy!"
Đạo diễn vui tươi hớn hở, vội vàng cầm một phần kịch bản lại đây đưa cho park jimin Park jimin cầm lấy lật lật xem tùy ý liền lật đến phân cảnh tỏ tình. Park jimin nhíu mày, lật thêm vài tờ chân mày càng nhíu chặt hơn.
Hồi lâu sau, park jimin lên tiếng: "Cảnh tình cảm xóa hết."
Đạo diễn lần này thật sự ngây ngẩn cả người, uyển chuyển nói: "park tổng, bộ phim này của chúng ta là một bộ phim về tình yêu, nếu các phân cảnh tình cảm đều bị xóa thì sẽ không có cốt truyện... "
Nếu chỉ xóa những cảnh hôn cũng không sao, vì vốn dĩ cảnh hôn của mấy diễn viên chính chỉ có vài cảnh, nhưng các phân cảnh tình cảm lại không thể xóa được.
Park jimin nhìn kịch bản, lạnh lùng nói: "Vậy viết lại kịch bản một lần nữa."
Trong phòng nghỉ, Gigi Gigi cùng Suzy còn đang chờ thông báo tiếp tục quay phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...