Chap 149: [Gương vỡ lại lành 36] Vào ngồi trong phòng một chút

70 7 0
                                    

Park jimin lập tức ngơ ngẩn nhìn thiếu niên ngoài cửa sổ xe, nhất thời quên cả việc trả lời.

Hai mắt thiếu niên hơi cong lên, đôi mắt đào hoa nhu tình chứa đầy ý cười, một tay chống bên cửa sổ xe, thấp giọng nói: "Giường trong phòng em rất mềm, ngồi trên giường hẳn là sẽ thoải mái hơn là ngồi trên xe."

Lời nói của thiếu niên ám chỉ đầy ẩn ý, thập phần ái muội. Park jimin nhanh chóng cúi đầu cởi dây an toàn ra, trực tiếp xuống xe dùng hành động đáp lại.

Hai người trở lại căn hộ. Nhìn thấy ghế sô pha trong phòng khách có chút lộn xộn, min yoongi không khỏi nói: "Sô pha có hơi lộn xộn, em còn chưa kịp dọn dẹp..."

Trên sô pha đang để lễ phục cùng mấy món phụ kiện, thoạt nhìn lung tung rối loạn, cũng không có chỗ để ngồi. Vì thế min yoongi đưa park jimin tới phòng ngủ: "Anh ngồi ở đây đi."

Park jimin cũng thuận theo ngồi ở mép giường, quan sát bốn phía. Phòng ngủ của thiếu niên rất sạch sẽ, đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp, trên ban công còn đặt mấy chậu hoa.

"Anh nghỉ ngơi trước đi... Em đi thử lễ phục một chút." Min yoongi nói.

Park jimin lên tiếng đáp lại. Min yoongi xoay người đi ra phòng khách. Min yoongi cầm ba bộ lễ phục đi vào phòng thay đồ, mặc bộ lễ phục màu trắng vào rồi soi gương nhìn nhìn.

Quần áo được may theo kích cỡ đặt sẵn, rất vừa người. Mà trong khi min yoongi đang đánh giá chính mình trong gương thì chợt nghe thấy tiếng bước chân phía sau. Min yoongi nhìn vào gương, thấy được nam nhân sau lưng mình. Park jimin bước tới từ sau lưng ôm lấy thiếu niên rồi gối đầu lên vai cậu.

Min yoongi hỏi: "Không ngồi sao?"

"Không ngồi."park jimin thất thần đánh giá thiếu niên thấy tiếng bước chân phía sau..

Min yoongi cũng thuận thế hỏi: "Anh thấy em mặc bộ này đi đám cưới kim taehyung thì thế nào?"

Park jimin gật gật đầu: "Rất hợp."

Min yoongi nhìn trong gương một hồi lâu, sau vẫn là nhỏ giọng nói: "Em cảm thấy mình có hơi đoạt nổi bật..."

Min yoongi suy nghĩ một chút, bộ tây trang này mặc vào quá hoa lệ, không thích hợp đi đám cưới, vẫn là thích hợp để đi thảm đỏ hơn. Vì thế min yoongi nói: "Để em đổi bộ khác."

Nói xong, min yoongi liền bỏ cái tay trên eo xuống, chuẩn bị thay bộ khác. Min yoongi đi qua một bên, đưa lưng về phía park jimin trực tiếp cởi áo vest ra, cũng không có tránh đi. Hàng cúc áo sơ mi lần lượt được cởi ra, áo sơ mi cũng chậm rãi bị cởi xuống để lộ ra tấm lưng mịn màng bóng loáng của thiếu niên.

Park jimin nhìn chằm chằm bóng lưng trần trụi của thiếu niên, con ngươi dần dần tối sầm xuống. Mà min yoongi cũng nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần tây, toàn thân trên dưới bây giờ chỉ còn lại duy nhất một cái quần lót.

Yết hầu park jimin có chút khô khốc, vội lên tiếng: "Anh ra ngoài trước."

Nói xong, park jimin liền xoay người vội vàng rời khỏi phòng thay quần áo. Min yoongi quay đầu lại nhìn thoáng qua bóng dáng nam nhân rời đi, sau đó thu hồi tầm mắt tiếp tục thử lễ phục. Min yoongi thử hai bộ lễ phục còn lại, sau khi xác nhận số đo đều không có vấn đề mới cất lễ phục vào trong tủ quần áo.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ