Cũng may ánh đèn ngoài ban công hơi mờ ảo, trên bàn lại phủ một lớp khăn trải bàn, mép khăn trải bàn rủ xuống nên không ai để ý đến động tác nhỏ của min yoongi cả.
Min yoongi lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, thong thả ung dung lắc lắc ly rượu nhưng mũi giày lại cố ý cọ cọ vào mắt cá chân của nam nhân. Mũi giày cọ vào cổ chân hắn rồi từ từ hướng lên trên dọc theo bắp đùi, như có như không mà đụng chạm.
Park jimin hơi nheo mắt lại, nâng ly rượu trên bàn lên uống cạn để dời đi lực chú ý của mình. Có điều động tác nhỏ của thiếu niên vẫn không hề dừng lại, park jimin bị cậu cọ lấy một hồi cuối cùng cũng không nhịn được nữa bèn nhìn về phía thiếu niên. Lúc này, thiếu niên đang lười biếng ngồi trên ghế, có vẻ như là vì mới vừa uống rượu xong nên khuôn mặt đỏ bừng thoạt nhìn trông vô cùng mê người.
Trên bàn, tiểu hoa đán kia cuối cùng cũng lấy được món điểm tâm ngọt rồi ngồi trở lại chỗ của mình. Nhưng ngay cả khi cô ta đã ngồi trở lại chỗ ngồi thì phần váy cúp ngực vẫn hơi lỏng lẻo, hơn phân nửa bộ ngực đều bị lộ ra.
Min yoongi đặt ly rượu xuống, đứng dậy cười nói: "Mọi người nói chuyện đi, tôi xin phép đi trước."
Nói xong min yoongi liền đi thẳng ra bên ngoài, rời khỏi ban công. Min yoongi xuyên qua sảnh tiệc đi tới phòng nghỉ ở tầng một. Cậu chọn một căn phòng trống rồi vào đó, vừa lấy điện thoại ra liền nhìn thấy tin nhắn của park jimin
【 park jimin--: Em ở đâu? 】
Min yoongi gửi số phòng qua, sau đó ngồi trên sô pha chậm rãi chờ đợi. Chẳng mấy chốc, bên ngoài có tiếng bước chân vội vã vang lên. Ngay sau đó, cửa phòng bị đẩy ra rồi một bóng người nhanh chân bước vào.
Park jimin đóng cửa phòng rồi trực tiếp khóa trái lại, ngay sau đó liền đi về phía sô pha rồi đè thiếu niên xuống ghế mạnh mẽ hôn lên. Bờ môi thiếu niên vô cùng mềm mại, kèm theo một chút vị rượu vang đỏ. Park jimin vươn đầu lưỡi chậm rãi thâm nhập vào sâu bên trong, trêu đùa người trong lòng ngực.
Sau khi kết thúc nụ hôn, park jimin chôn vào cần cổ thiếu niên, hô hấp thô trầm phát ra: "yoongie..."
Park jimin nghiêng đầu, chạm nhẹ lên sườn mặt thiếu niên hỏi: "Em đến đây lúc nào?"
Min yoongi ôm lấy cổ nam nhân, trả lời: "Đêm qua."
"Sao không nói cho anh một tiếng? Anh tới đón em."
"Còn muốn nói cho anh làm gì?" Min yoongi cười nhẹ một tiếng: "Em thấy anh ở bên này một mình chơi cũng rất vui vẻ mà."
Mim yoongi sờ đến gáy nam nhân rồi xoa xoa, chậm rãi nói: "Bên người có nhiều soái ca mỹ nữ như vậy, cũng không thiếu một người như em."
"Không có người khác." Park jimin dụi sát mặt vào mặt cậu rồi cọ cọ, thân mật mà giải thích: "Anh chỉ có một mình em thôi."
Park jimin lại lần nữa hôn lên bờ môi ấy, từ khóe môi rồi thâm nhập vào sâu bên trong. Hương thơm êm dịu của rượu vang đỏ tinh khiết khuếch tán nơi đầu lưỡi, park jimin nhịn không được hôn càng ngày càng mạnh, một bàn tay thò vào trong áo vest của thiếu niên rồi kéo vạt áo sơ mi ra, sau đó chậm rãi duỗi tay vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tiểu thuyết Lịch sửᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...