Chap 185: [Gương vỡ lại lành 72] Sổ nhật ký thêm điểm

79 6 0
                                    

Hôn đầu ngón tay thôi là chưa đủ, park jimin dứt khoát ấn gáy cậu kéo xuống về phía mình rồi trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng.

Park jimin chạm nhẹ vào môi cậu, sau đó hôn lên mặt, lên trán rồi đến vành tai đầy mẫn cảm của người trong lòng... min yoongi bị hôn đến nóng bừng cả mặt, mềm nhũn chôn vào cần cổ Kim Taehyung.

Park jimin thay đổi tư thế ôm gọn cậu vào trong ngực mình rồi tiếp tục xem màn hình máy tính, lại hỏi: "Em thích cái này không?"

"Hả?" Min yoongi nhìn qua thì thấy trên màn hình là một bản kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Park jimin kéo chuột xuống để min yoongi xem hết ba bản kế hoạch tổ chức hôn lễ: "Mấy cái này cũng không tệ lắm."

Trên màn hình là ba loại phong cách hôn lễ khác nhau, có phong cách cổ điển Châu Âu, phong cách hiện đại...

Park jimin: "Em thích cái nào?"

Min yoongi xem một lúc vẫn thấy rất khó chọn lựa, cảm giác cái nào cũng ổn bèn đáp: "Em thấy cái nào cũng được hết, anh cứ quyết định đi."

Park jimin như đang suy tư gì đó rồi gật đầu: "Vậy đều làm hết đi, làm ba lần."

Min yoongi không khỏi quay sang nhìn park Jimin: "Nào có ai làm hôn lễ tận ba lần chứ?"

"Bây giờ có." Park jimin lười biếng cúi đầu tựa vào vai cậu.

"Thế thì nhiều quá."min yoongi sờ sờ đầu park jimin.

"Không nhiều."

"Làm một lần là đủ rồi." Min yoongi nhàm chán nghịch nghịch tóc park jimin: "Anh cứ thong thả chọn đi."

Park jimin ừ một tiếng đáp lại rồi nói tiếp: "Vậy hôn lễ định vào cuối tháng 9 nhé."

"Được." Min yoongi thuận tiện mở lịch ra xem, phát hiện ngày cá tháng tư sắp đến rồi nên hỏi: "Cuối tháng này anh có thời gian không? Em muốn đi thăm Gigi Gigi và bà nội."

"Ừm, anh đi với em."

Trước ngày cá tháng tư một ngày, min yoongi xin nghỉ phép rồi cùng với park jimin đến quê của Gigi Gigi. Trong thôn so với năm ngoái càng vắng vẻ hơn, người trẻ tuổi đều lên thành phố làm việc, chỉ còn những người già ở lại đây.

Min yoongi trở về thăm nhà cũ một chuyến rồi đến nghĩa trang. Min yoongi đặt bó hoa xuống trước bia mộ, nhìn bức ảnh trắng đen khắc bên trên.

Thời gian cậu và Gigi gigi ở chung kỳ thật không nhiều lắm, cũng không quen thuộc được bao nhiêu. Chỉ là trời xui đất khiến mà cậu thay thế thân phận của Gigi Gigi để tiếp tục sống mà thôi.

Min yoongi hơi cụp mắt xuống, thoáng xuất thần. Mà bởi vì gần đây nhiệt độ đã giảm xuống, gió bên ngoài hơi lớn nên min yoongi bị gió thổi đến rùng mình, cúi đầu ho khan vài tiếng.

Park jimin ngẩng đầu nhìn lên bầu trời: "Trời mưa rồi."

Min yoongi sửng sốt, cảm nhận được giọt nước mưa nhè nhẹ rơi trên mặt mình.

Xe đậu ở bên ngoài nghĩa trang, mà hai người cũng không mang ô theo nên min yoongi nói: "Chúng ta quay lại xe đi."

Hai người xoay người đi ra ngoài nghĩa trang. Vừa lên xe, cơn mưa bên ngoài cũng bắt đầu nặng hạt hơn. Hạt mưa không ngừng đập vào cửa sổ xe, bầu trời một mảnh âm u.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ