Chap 117: [Gương vỡ lại lành 4] Giữ bí mật

80 7 0
                                    

Park jimin tùy ý trả lời: "Nhóc nhìn lầm rồi."

"Cháu không nhìn lầm mà." Giọng điệu Tiểu Trình rất chắc chắn, còn thở phì phì nói: "Chú minie minie rõ ràng chính là hôn trộm còn không thừa nhận."

Park jimin nhíu mày: "Chú không hôn."

"Cháu phải đi nói với anh Gigi Gigi mới được, chú hôn trộm anh ấy."

Nói xong, Tiểu Trình liền xoay người đi về phía phòng nghỉ, tựa hồ như định mật báo thật.

Park jimin thấy vậy liền ngăn Tiểu Trình lại: "Đừng nói cho em ấy."

Tiểu Trình lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Không được, cháu phải nói cho anh  Gigi Gigi biết."

Park jimin nhìn cậu nhóc trước mặt, thoáng đau đầu cả lên, cuối cùng đành phải dỗ dành: "Chú sẽ mua đồ ăn cho nhóc, chuyện hôm nay đừng nói với ai hết nhé."

Hai mắt Tiểu Trình tức khắc sáng lên, vội hỏi lại: "Thật sao ạ?"

Park jimin gật đầu, dẫn Tiểu Trình đến siêu thị bên cạnh mua đồ. Cậu nhóc vừa vào cửa đã nhanh chân chạy về phía kệ để hàng, chọn một đống lớn đồ ăn vặt.

Sau khi ra khỏi siêu thị, Tiểu Trình vui vẻ ôm theo đống đồ ăn vặt, nói với park jimin: "Chú minie minie, cháu nhất định sẽ giữ bí mật giúp chú."

Vẻ mặt Tiểu Trình còn rất nghiêm túc, nghiêm trang nói: "Đây là bí mật nhỏ của hai chúng ta, cháu chắc chắn sẽ không nói cho anh Gigi Gigi biết đâu."

Nhóc sẽ giúp chú minie minie giữ bí mật cho thật kỹ.

Bên kia, min yoongi còn đang ngủ trưa trong phòng nghỉ. Mà bởi vì bị bệnh nên min yoongi ngủ rất sâu, đến tận hơn ba giờ chiều mới tỉnh lại. Min yoongi mở mắt ra, nhất thời còn có chút mơ hồ, nhìn sang bên cạnh thì thấy một thân ảnh ngồi trên sô pha.

"Jang ca?" Min yoongi khẽ gọi một tiếng rồi chống tay ngồi dậy.

Người đại diện đang ngồi xem điện thoại, khi phát hiện min yoongi đã tỉnh liền đi tới, thuận tay cầm lấy cốc giữ nhiệt trên bàn đưa qua cho cậu. Min yoongi cũng cảm thấy cổ họng hơi khô liền nhận ấy uống một ngụm, nhưng đầu vẫn còn hơi choáng váng, rất khó chịu.

Min yoongi xoa xoa mi tâm, hỏi: "Jang ca, mấy giờ rồi?"

"Ba giờ."

Min yoongi sửng sốt, vội vàng xốc lên chăn bước xuống giường, hấp tấp nói: "Em ngủ quên mất, ba giờ còn có cuộc phỏng vấn..."

Người đại diện nhanh chóng ngăn cậu lại: "Không sao không sao, hoạt động buổi chiều đều đã hủy bỏ hết rồi."

"Hủy bỏ?" Min yoongi ngồi ở mép giường, xoa xoa thái dương khẽ hỏi: "Sao lại hủy vậy ạ?"

"Cậu không thoải mái thì cứ nghỉ ngơi trước đi." Người đại diện nói: "Xin nghỉ phép là được mà."

"Như thế thì sẽ làm trễ nãi công việc, không cần phải xin nghỉ đâu."

Người đại diện nhịn không được phản bác: "Cậu lại không thiếu tiền, cứ đua như vậy làm gì?"

Min yoongi không trả lời.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ