Mìn yoongi trực tiếp xoay người rời đi.
Park jimin nghe tiếng bước chân ngoài cửa càng ngày càng xa, nhưng vẫn kìm nén tâm tình thu hồi tầm mắt tiếp tục xem laptop. Chỉ là những nội dung trên màn hình, một chữ hắn cũng không lọt vào đầu.
Park jimin dựa vào lưng ghế hơi mệt mỏi xoa xoa mi tâm, sau đó đứng dậy đi ra hành lang rồi hướng về phía phòng ngủ. Park jimin đẩy nhẹ cửa phòng ra nhìn vào bên trong.
Trong phòng ngủ tối om, bốn phía cũng rất yên tĩnh, nương theo ánh đèn mờ ảo ngoài hành lang nhìn đến trên giường thì thấy phồng lên một cục, có vẻ như cậu đã ngủ rồi. Park jimin đi tới bên mép giường thì thấy cậu đang vùi mình trong chăn, chỉ lộ mỗi cái gáy ra ngoài.
Park jimin nhíu mày, duỗi tay qua kéo chăn xuống để cho cậu dễ thở hơn. Nhưng min yoongi còn chưa ngủ nên lập tức chú ý tới động tác của park jimin, tuy nhiên cậu vẫn còn giận dỗi nên cứ thế tiếp tục rụt người vào trong chăn bông.
Park jimin đành phải gọi: "yoongie?"
Min yoongi không thèm để ý hắn, yên lặng nằm trong chăn như là đang tức giận. Park jimin cúi người tới gần, muốn hôn cậu dỗ dành. Nhưng min yoongi càng phản kháng hơn, gần như chôn đầu vào trong chăn bông không cho hắn hôn.
Park jimin không ép cậu mà chỉ nói: "Ở mãi trong đó sẽ ngột ngạt đấy."
Cách chăn bông, park jimin vỗ về người cậu một lúc rồi mới đứng dậy rời đi. Có điều khi park jimin vừa bước ra hành lang thì vừa vặn đụng phải Tiểu Ôn.
Tiểu Ôn chậm rãi chạy tới, ngẩng đầu nhìn nhìn park jimin vài cái rồi tiếp tục chạy về phía phòng ngủ chính, sau đó dùng hai móng vuốt lay lay cửa với ý đồ muốn đẩy cửa đi vào để ngủ chung với chủ nhân của nó.
Nhưng chưa đầy vài giây sau, park jimin đã trực tiếp ôm nó lên giao cho dì bảo mẫu. Bà vội vàng ôm lấy Tiểu Ôn rồi chuẩn bị ôm nó xuống phòng thú cưng dưới lầu.
Park jimin thuận tiện nói một câu: "Dì làm chút đồ ăn khuya đi, lát nữa đưa đến thư phòng."
"Vâng." Bà gật gật đầu, sau đó mang theo Tiểu Ôn xuống dưới lầu trước.
Park jimin cũng trở về thư phòng, tiếp tục xem laptop. Thế nhưng hắn đợi mãi gần nửa tiếng đồng hồ mà vẫn chưa thấy bà bưng đồ ăn khuya lên.
Park jimin nhìn thoáng qua thời gian, khẽ nhíu mày. Mà ngay khi park jimin định xuống lầu xem thử thế nào thì chợt nghe thấy tiếng gõ cửa.
Park jimin: "Vào đi."
Cửa phòng vừa mở ra, tiếng lăn bánh cùng lúc vang lên. Người hầu đẩy xe ăn di động đi vào rồi đóng cửa lại. Park jimin không quay đầu lại mà vẫn nhìn vào màn hình.
Người hầu đi tới sau lưng park jimin, lấy một bát hoành thánh từ trên xe ăn di động đặt lên bàn làm việc. Park jimin liếc mắt nhìn thoáng qua, vừa trông thấy bộ quần áo của người hầu liền lập tức sửng sốt.
Người đem đồ ăn khuya đến là một hầu nam, toàn thân từ trên xuống dưới chỉ mặc duy nhất một chiếc tạp dề tình thú siêu ngắn màu đen, nửa người trên căn bản không che được gì cả, vạt áo của tạp dề cũng chỉ che tới đùi, trên cổ còn đeo một chiếc vòng, cổ tay và đùi cũng được buộc phụ kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tiểu thuyết Lịch sửᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...